svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โผล่แล้ว ! เกรียนคีย์บอร์ดที่ถูก"โฟกัส" ฟ้องหมิ่นฯ 1 ล้าน โพสต์หาทนายสู้คดี

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โผล่แล้ว! เกรียนคีย์บอร์ดที่ถูก "โฟกัส" ฟ้องหมิ่นประมาท 1 ล้านบาท ประกาศหาทนายความช่วยเหลือสู้คดี ล่าสุด เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ประกาศจัดทีมทนายเข้าช่วยเหลือ

กรณีดาราสาว "โฟกัส จีระกุล" พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ยื่นฟ้องเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่หมิ่นประมาทโดยเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท (อ่านต่อรายละเอียด) 

โฟกัสและทนายความยื่นฟ้องหมิ่นประมาทเกรียนคีย์บอร์ด

ล่าสุดผู้ที่ถูกดาราสาวเรียกร้องค่าเสียหาย 1 ล้านบาท รายดังกล่าว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊กเครือข่ายแล้ว โดยประกาศวิ่งเต้นหาทนายความหรือผู้ที่มีความรู้ทางด้านกฎหมาย โดยระบุว่า "ผมถูก โฟกัส ยื่นฟ้อง 1 ล้าน จากการแคปภาพเธอมาวิจารณ์ อยากขอความช่วยเหลือทางด้านกฎหมายครับ’"
โพสต์คู่กรณี "โฟกัส จีระกุล"

ซึ่งภายหลังที่โพสต์ขอความช่วยเหลือดังกล่าวถูกแชร์ ได้มีผู้มีความรู้ทางกฎหมายเข้ามาจำนวนมากเข้ามแสดงความคิดเห็นและเสนอความช่วยเหลือ หนึ่งในนั้นคือ เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ซึ่งระบว่า ใครที่ถูกฟ้องในคดีนี้ติดต่อชมรมมาได้เลย ทางเราจะจัดทีมทนายเข้าไปช่วยดูแลเรื่องคดี

โพสต์ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม
 

- คาดปมอัจฉริยะโดดช่วยเหลือคู่ความโฟกัสเพราะมีษิทราช่วยว่าความ

สำหรับกรณีเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือคู่ความของ "โฟกัส จีระกุล" นั้น มีการตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นเพราะคดีของดาราสาวนั้นมีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นทนายความให้ ซึ่งที่ผ่านมานายษิทรา เคยมีข้อพิพาทกับนายอัจฉริยจนเกิดการฟ้องร้องต่อกันหลายคดี

logoline