svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ต๊อด ปิติ” โพสต์เดือดปมปัญหาวัคซีน ลั่น ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน !

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประเด็นร้อนที่เป็นที่พูดถึงกันในขณะนี้สำหรับวัคซีนโควิด-19 ที่ยังไม่ทั่วถึงกับประชาชนทั่วไปตามเป้าหมายที่รัฐบาลกำหนดและโดยเฉพาะวัคซีนที่ให้บุคลากรด่านหน้า แพทย์ และพยาบาล ที่หลายโรงพยาบาลออกมาเปิดเผยว่าได้รับการจัดสรรไม่เพียงพอกับจำนวนเจ้าหน้าที่

ล่าสุด “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” นักธุรกิจหนุ่ม สามีของนางเอกสาว “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ได้ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊ก “ Piti Bhirombhakdi “ ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่าขอเป็นกระบอกเสียงให้เพราะหมดความอดทนแล้วสงสารคนไทย และขอให้นายกรัฐมนตรีได้ลงพื้นที่โรงพยาบาลสนามหรือห้องไอซียูเผื่อจะแก้ปัญหาออก โดยการโพสต์ครั้งนี้ ”ต๊อด” ได้ระบุด้วยว่าหากมาด่าตนเองก็จะด่ากลับเช่นกัน

 

ต๊อด ปิติ

“ต๊อด ปิติ” โพสต์เดือดปมปัญหาวัคซีน ลั่น ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน !

"ผมหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นแต่ไม่เลย เลวลงทุกวัน ผมก็รู้จักนักการเมืองอยู่เยอะ พวกเค้าก็น่าจะรู้จักผมบ้าง ผมไม่ได้ท้าทายนะครับ แต่ผมถ้ามาผมก็เอา"

 

"ด่านหน้าต้องจับฉลากเพื่อจะได้ฉีด บางโรงพยาบาลใข้วิธีผสมน้ำเพื่อให้ครบคน ผมของสละตัวเองเป็นกระบอกเสียงให้พวกเค้าครับ และเมื่อผมเอาจริงคือเอาจริง"

 

“ผมแค่อยากให้นายกแวะไปโรงบาลสนามกับแผนกICUสัก2-3แห่ง เพื่อจะคิดอะไรออก”

 

 

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ออกไปชาวโซเชียลจำนวนมากต่างแสดงความเห็นด้วยและขอบคุณการออกมาcall out ในเรื่องนี้ ซึ่ง”ต๊อด” ได้ตอบกลับไปว่า "เพราะผมไม่ใช่ทาสและมีส่วนได้เสีย ถ้าผมจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ก็ว่าไปตามเนื้อผ้าครับ ผมตัดสินใจดีแล้ว"

 

 

“ต๊อด ปิติ” โพสต์เดือดปมปัญหาวัคซีน ลั่น ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน !

logoline