svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ"แจงด่วนหลังถูกโวยโอนแล้วหายเงียบ

09 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" โร่ชี้แจงด่วนหลังถูกลูกค้าโวย สั่งของ-โอนเงินแล้วแต่ไร้การตอบกลับ ระบุเป็นเพราะมีออเดอร์เข้ามามากจนตอบไม่ทัน กำลังเร่งเต็มที่ทั้งการรับออเดอร์และการผลิต

จากกรณีที่ "ป๋าเทพ" เทพ โพธิ์งาม ปล่อยคลิปวิพากษ์วิจารณ์คนรุ่นใหม่และสถานการณ์บ้านเมือง รวมทั้งชื่นชมการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้เป็นกระแสในโลกออนไลน์ ทั้งต่อต้านและสนับสนุน

 

และจากการปล่อยคลิปดังกล่าว ก็ทำให้ "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ธุรกิจของป๋าเทพ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เนื่องจากประชาชนแห่ให้การสนับสนุน ออเดอร์ที่เข้ามาในแต่ละวันพุ่งสูงขึ้นหลายเท่าตัวจนผลิตและส่งของกันแทบไม่ทัน

 

จากปัญหาดังกล่าว ทำให้ลูกค้าส่วนหนึ่งเข้าไปทวงถามในเพจ "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" เพราะบางส่วนโอนเงินแล้วหลายวันแต่ไม่มีใครติดต่อกลับ จนเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

"ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ"แจงด่วนหลังถูกโวยโอนแล้วหายเงียบ

"ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ"แจงด่วนหลังถูกโวยโอนแล้วหายเงียบ

 

ล่าสุด เพจ "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" ได้ชี้แจงแล้ว โดยระบุข้อความดังนี้ ...

 

เรียนคุณลูกค้าขนมเปี๊ยะขั้นเทพทุกท่านครับ เนื่องจากตอนนี้บุคลากรทางร้านมีจำกัด ทำให้การรับออเดอร์และการผลิตขนมไม่ทันกับจำนวนลูกค้าที่สั่งเข้ามา จึงทำให้การผลิตเพื่อจัดส่งล่าช้าและใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์/ออเดอร์ที่สั่งเข้ามาครับ ตามที่แจ้งในอินบ็อกซ์

 

ทางร้านกำลังเพิ่มการผลิตเพื่อให้ขนมเปี๊ยะขั้นเทพจัดส่งได้เร็วขึ้นนะครับ และกำลังรีบตอบกลับทุกๆข้อความและจัดส่งให้ทุกๆท่านครับ อาจจะมีการตอบล่าช้าไปบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับบุคลากรที่ร้านขนมเปี๊ยะขั้นเทพทุกคนกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ครับ ขอบคุณครับ

logoline