svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บอย พีซเมคเกอร์ ขอบคุณจากใจโพสต์ซึ้งถึงอาสาสมัครชุมชน

06 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่าคนบันเทิงอย่าง บอย พีซเมคเกอร์ ก็ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในสถานการณ์โควิดโดยใช้รถพุ่มพวงบรรเทาทุกข์ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงอาสาสมัครชุมชนที่มาช่วยรับของต่อจากรถพุ่มพวงและนำส่งถึงหน้าบ้าน ชาวบ้านที่เดือดร้อน

ยิ่งช่วยกันมากเท่าไหร่เราจะเห็นน้ำใจและความรักที่มีต่อกันมากขึ้น ยิ่งในช่วงเวลาที่บ้านเมืองอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับมือจากโควิด - 19 เราจะเห็นได้ว่าชาวไทยทุกคนต่างลุกขึ้นมาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ในยามทุกข์นี้อย่างล้นหลามเพื่อพยุงให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันให้ได้ซึ่งเหล่าดาราคนปันเทิงที่พอมีกำลังก็ต่างออกมาหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

 

บอย พีซเมคเกอร์ ขอบคุณจากใจโพสต์ซึ้งถึงอาสาสมัครชุมชน

 

เช่นเดียวกันกับ บอย พีซเมคเกอร์ หรือ บอย อนุวัฒน์ และเจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ลุกขึ้นมาช่วยเหลือสังคมมาตลอดระยะเวลาถึง 3 เดือนและยังคงมุ่งมั่นที่จะยืนเคียงข้างส่งกำลังใจไปให้ทุกคนในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวงไปให้ได้มากที่สุดในทุกชุมชน และงานนี้ หนุ่มบอย ก็ได้บรรยายความรู้สึกที่อยู่ในใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ จะสำเร็จไม่ได้เลยหากขาดเหล่าอาสาสมัครชุมชนที่มารับของจากรถพุ่มพวง และนำไปแจกจ่ายชาวบ้านแทนพวกเราอย่างทั่วถึง พวกเราขอขอบคุณพี่ๆอาสาสมัครชุมชนจากใจจริงๆ

 

บอย พีซเมคเกอร์ ขอบคุณจากใจโพสต์ซึ้งถึงอาสาสมัครชุมชน

 

โดย บอย พีซเมคเกอร์  ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง IG @boypeace โดยระบุข้อความว่า… ในสถานการณ์ตอนนี้สำหรับพวกเราคนไทยนั้นการพึ่งพา ความสามัคคีกัน เกิดขึ้นในทุกที่ เราเชื่อว่าในตอนนี้.. "ไม่มีพวกเขา ไม่มีพวกเรา ไม่มีพวกใคร" รถกับข้าวบอยเจี๊ยบขอส่งกำลังใจให้ เราคนไทยทุกๆคน ที่มีผลกระทบตอนนี้ครับ ขอขอบคุณอาสาสมัคร จากทุกชุมชนที่ร่วมแรงร่วมใจกัน นำของไปวางไว้หน้าบ้านผู้ติดเชื้อ และผู้ที่ต้องกักตัวทุกคนครับ

บอย พีซเมคเกอร์ ขอบคุณจากใจโพสต์ซึ้งถึงอาสาสมัครชุมชน

 

logoline