svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพื่อนบ้านเล่านาทีดาราหนุ่มแทงแฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้าน

06 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนบ้านเล่านาทีเกิดเหตุดาราหนุ่มแทงแฟนสาวเสียชีวิตในบ้าน ระบุทั้งคู่มีปากเสียงประจำ ส่วนที่ สน.คันนายาว เอ็มมี่ แม็กซิม โผล่เยี่ยม ทอยทอย

ความคืบหน้าคดีที่ ทอยทอย ดาราชื่อดัง นักแสดงซีรีส์ "Why r u the series"  ใช้มีดแทงแฟนสาว น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ กว่า 20 แผล เสียชีวิตในห้องนอน ล่าสุดบรรยากาศที่หน้าบ้านเกิดเหตุยังถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอาศัยอยู่ มีเพียงสุนัข 2 ตัว อยู่หน้าบ้าน  

     ล่าสุดนายธนัช จันทรวงศ์ เพื่อนบ้านเล่าว่า เพิ่งทราบข่าวฆ่ากันตายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่เมื่อคืนในช่วงตี1

"ตนได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันที่บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอนของผู้ตายและแฟนหนุ่ม ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เพราะการทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติของบ้านหลังดังกล่าวที่มักจะมีปากเสียง หลังดื่มกินช่วงกลางคืน"
 

ทั้งนี้ผู้ตายเคยพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับผู้เป็นแม่มาก่อนหน้านี้ กระทั่งเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน แฟนหนุ่มของผู้ตายได้ย้ายเข้ามาพักอาศัยด้วย ส่วนแม่ผู้ตายได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้มีการร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน  

นายธนัช จันทรวงศ์ เพื่อนบ้านเล่านาทีเกิดเหตุ

"ส่วนสาเหตุคาดว่าส่วนหนึ่งมาจากการหึงหวง เพราะทั้งคู่หน้าตาดีและทำงานในวงการ อีกทั้งยังเป็นวัยรุ่นกันอยู่ ประกอบกับฝ่ายหญิงน่าจะมีอาการป่วยซึมเศร้า เพราะแม่ของฝ่ายหญิงเคยมาเล่าให้ฟัง แต่ตนก็ไม่รู้รายละเอียดว่าได้มีการเข้ารักษาตัวหรือไม่ เพราะโรคนี้เป็นกันเยอะ สำหรับนิสัยส่วนตัวของทั้งคู่ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้มีการพูดคุยกันมากนัก  เพียงแค่ทักทายเวลาเจอกันเท่านั้น แต่เท่าที่รู้หลังเกิดเหตุฝ่ายชายได้โทรแจ้งตำรวจ และยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ"
ทอยทอยมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่หลังก่อเหตุแทงแฟนสาว

น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ ผู้เสียชีวิต

เอ็มมี่ แม็กซิม โผล่เยี่ยมทอยทอย
     ส่วนที่ สน.คันนายาว เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เดินทางเข้าเยี่ยมนายธนภัทรด้วย

ทอยทอยรับพลาดลงมือแทงแฟนสาว

     ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า จากการสอบสวน นายธนภัทร ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กับผู้ตาย และได้พูดคุยถึงการเซ็นต์สัญญาครั้งใหม่โดยที่ไม่ได้บอกผู้ตาย และเนื่องจากผู้ตายมีภาวะซึมเศร้า ประกอบกับเรื่องหึงหวง และปัญหาส่วนตัวที่สะสมมาก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะเกิดเหตุ นายธนภัทร อ้างว่า ฝ่ายหญิงถือมีดมาพยายามทำร้ายตัวเอง จึงได้แย่งมีดจนเกิดการชุลมุนขึ้น ทำให้มีดถูกผู้ตายจนเสียชีวิต ทั้งนี้จากการตรวจหาสารเสพติด นายธนภัทร ไม่พบแต่อย่างใด

แม่ทำใจไม่ได้ลูกสาวถูกแฟนฆ่า

     รวมถึงเมื่อช่วงเช้าทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังไม่พร้อมและอยู่ในอาการโศกเศร้า
 

เอ็มมี่แม็กซิมเดินทางมา สน.คันนายาว เยี่ยมทอยทอย

 

logoline