svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

น้ำ มิสแกรนด์ เข้าพบตำรวจปมวิจารณ์นายกฯ พร้อมปฏิเเสธทุกข้อกล่าวหา

05 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้ำ มิสแกรนด์ พร้อม ณวัฒน์ อิสรไกรศี เข้าพบพนักงานสอบสวนปมวิจารณ์นายกฯ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาย้ำเดินหน้าต่อไม่กลัวถูกดำเนินคดีซ้ำ

วันนี้ (5 ส.ค.) ที่ สน.นางเลิ้ง น้ำ มิสแกรนด์ หรือ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 พร้อมด้วยนายณวัฒน์ อิสรไกรศี ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ฯ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกครั้งที่ 2 กรณีที่  น.ส.พัชรพร วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาวัคซีนโควิด-19 โดยใช้เวลาในการเข้าพบพนักงานสอบสวนประมาณ 1 ชั่วโมง

"น.ส.พัชรพร เปิดเผยว่า วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหาใน 3 ฐานความผิด 1.หมิ่นประมาทฯ 2.หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ3 ความผิดในฐานความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา"
และยืนยันว่า หลังจากนี้ก็ยังคงเดินหน้าเป็นกระบอกเสียงเพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลต่อไป ไม่หวั่นแม้จะถูกดำเนินคดีซ้ำ เนื่องจากการกระทำของตนไม่มีเจตนาที่จะทำลายรัฐบาล แค่ต้องการสะท้อนความจริง เช่นเรื่องของวัคซีนที่ประชาชนไม่สามารถเลือกที่ฉีดวัคซีนตามคุณภาพที่ต้องการได้ ซึ่งกระบวนการหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งให้อัยการมีคำสั่งในวันที่ 6 ก.ย. 64 หากอัยการสั่งฟ้องตนก็พร้อมที่จะติดคุก"
น้ำมิสแกรนด์พบพนักงานสอบสวนปมวิจารณ์นายกฯ

ขณะที่นายณวัฒน์ ระบุว่า การที่ น.ส.พัชรพร ได้ออกมาพูดความจริงแต่กลับเป็นการถูกดำเนินคดีหมิ่นประมาทนายกฯ และนายอนุทิน ชาญวีระกุล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณะสุข ตนรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เพราะเราทุกคนเป็นผู้จ่ายภาษี และให้รัฐบาลเอาไปบริหารประเทศ แต่กลับไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้  รัฐบาลควรสำนึกและพิจารณาตัวเองว่า ผลงานที่ทำมามันเป็นที่ประจักษ์อยู่แล้วว่าประเทศดิ่งเหวขนาดไหน
น้ำมิสแกรนด์-ณวัฒน์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนปมวิจารณ์นายกฯ

ด้านพนักงานสอบสวนเปิดเผยว่า คดีนี้ นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้าแจ้งความที่ สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินดคีกับศิลปินดาราจำนวน 3 ราย คือ มิลลิ หรือ น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล น้ำมิสแกรนด์ฯ หรือ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ และนายยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้เขียนบทภาพยนตร์ชื่อดัง ซึ่งขณะนี้ น.ส.ดนุภา และน.ส.พัชรพร ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่นายยุทธเลิศ ยังไม่ได้รับการติดต่อว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันไหน

 น้ำ มิสแกรนด์ หรือ น.ส.พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 

logoline