svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดปมรักต่างวัย "กระต่าย พรรณนิภา” กับเรื่องดราม่า ตั้งท้องในวัย 18 ปี

02 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดเรื่องราวดราม่านักร้องวัยใส "กระต่าย พรรณนิภา” กับผู้จัดการหนุ่ม รักต่างวัยที่มีลูกน้อยเป็นโซ่คล้องใจในวัย 18 ปี เกิดอะไรขึ้น ทำไมคนพูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมืองเรื่องตั้งท้อง -คลอดลูก ??

ต้องบอกว่าในขณะนี้ข่าวที่มาแรงแทบจะแซงข่าวโควิด-19 ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง ราวของนักร้องลูกทุ่งวัยใส  18 ปี  "กระต่าย พรรณนิภา" หรือ "พรรณนิภา เขียวเพชร" เจ้าของผลงานเพลงทะลุ 200 ล้านวิว หลังมีข่าวลือซุ่มตั้งท้อง  และคลอดลูก กับ ไพบูลย์ แสงเดือน  วัย 31 ปี ผู้จัดการส่วนตัว และเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่เธอสังกัดอยู่ จนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต

เปิดปมรักต่างวัย "กระต่าย พรรณนิภา” กับเรื่องดราม่า ตั้งท้องในวัย 18 ปี

กระทั่งมีการแถลงข่าว ปมดราม่า ผ่านทางยูทูบค่ายเพลง  โดยทั้งคู่ออกมายอมรับว่า ในปี2563 ได้จดทะเบียนสมรสแต่ได้หย่ากันเนื่องด้วยธุรกรรม ก่อนจะมีการจดทะเบียนด้วยกันอีกครั้ง และทั้งคู่ได้มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องเพลินเพลงพิณ  

 

 

หลังจากมีการแถลงข่าวทำให้มีการ วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ในวงกว้าง ทำให้ล่าสุดทางด้านของสามีของนักร้องสาวเตรียมเอาผิดเพจปล่อยข่าวบิดเบือน รวมถึงการโพสต์พาดพิงของชาวเน็ต อีกด้วย  

 

ล่าสุดทางอดีตภรรยา “ไพบูลย์ แสงเดือน”  ผจก.กระต่าย ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก โดยในข้อความระบุใจความว่าเพื่อนของตนโดนอีกฝ่ายทักแชทขู่ฟ้อง  พร้อมฟาดแรงลั่น เป็นประสาท ผู้ใหญ่ที่อยู่ข้างๆไม่สั่งสอน อยากจบหรืออยากพัง ทำผิดต้องยอมรับผลที่ตัวเองทำ ไม่ต้องไปด่า แสดงนิสัยแย่ๆออกมา พูดเอาดีเข้าตัว โทษคนอื่น

 

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นกลายเป็นข่าวดังทำให้ในขณะนี้แฟนๆต่างสนใจและอยากรู้จัก นักร้องลูกทุ่งอินดี้วัยใส  "กระต่าย พรรณนิภา"  สาวน้อย 100 ล้านวิว ที่ประสบความสำเร็จด้วยวัยเพียง 15 ปี ซื้อบ้าน ซื้อรถ ปลดหนี้ให้ที่บ้านได้  โดยประวัติสาว "กระต่าย พรรณนิภา" เกิดวันที่ 9 ธันวาคม 2546  กระต่ายนั้นเติบโตมาในครอบครัวอาศัยอยู่ใน อ.ผาขาว  จังหวัดเลย ที่บ้านประกอบอาชีพทำนา  เรียนมัธยมที่ โรงเรียนสันติวิทยาสรรพ์ จ.เลย  เมื่อครอบครัวไม่ได้มีมากมายสาวน้อยคนนี้จึงใช้พรสวรรค์ของตัวเองคิดหารายได้มาจุน เจือครอบครัว และประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ปัจจุบันอายุ 17 ย่าง 18 ปีแล้ว

 

เปิดปมรักต่างวัย "กระต่าย พรรณนิภา” กับเรื่องดราม่า ตั้งท้องในวัย 18 ปี

เส้นทางการเข้าสู่วงการศิลปินเริ่มจาก  "ไพบูลย์ แสงเดือน" ซึ่งในขณะนี้คือสามีของนักร้องสาวและยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวและเป็นเจ้าของค่ายเพลงสังกัดจ้วดจ้าด ที่เธอเข้ามาสังกัดอยู่  "กระต่าย"  ฝึกร้องเพลงจนมีผลงานมากมายและ โด่งดังเป็นพุลแตก ดูจากยอดวิวที่สูงถึง 217 ล้านวิว ตามมาด้วยเพลง เจ็บคอ ที่มียอดวิวถึง 130 ล้านวิว เรียกว่าเพลงสันดานเก่า เปลี่ยนชีวิตเธอเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ "กระต่าย พรรณนิภา" ยังได้มีผลงานร่วมกับนักร้องหมอลำชื่อดัง "จินตหรา พูนลาภ" ในเพลงพื้นที่ทับซ้อน ที่มียอดวิด 140 ล้านวิว 

 

 

ทำให้ในขณะนั้นคิวงานของเธอแน่นเต็มไปตลอดปี แต่จู่ๆก็เกิดเรื่องราวช็อกวงการเพลงเพราะเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2563  "กระต่าย พรรณนิภา" ออกมาประกาศขอฉีกสัญญาจากค่ายจ้วดจ้าด เพื่อมารับงานเอง พร้อมแจงว่าจบกันด้วยดี  แต่ไม่ทันข้ามเดือนสุดท้ายก็กลับมาอยู่ในอ้อมอก กับค่ายเดิมอีกครั้ง 

 

 

ทำให้กลับมาผลิตผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องและได้รับความนิยมจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม  ไม่ว่าจะเป็นเพลง เล่นเฮือนน้อย , กลับมาเด้อ และในช่วงโควิดเจ้าตัวได้ปล่อยซิงเกิลให้เข้ากับสถานการณ์ โดยใช้ชื่อเพลงว่า โควิดก็ย่าน คนอยู่บ้านก็อยากกอด และเพลงใหม่ล่าสุดสองลังยังบ่ลืม 

 

 

ส่วนเส้นทางรักของ  “กระต่าย พรรณนิภา” กับ “ไพบูลย์ แสงเดือน” เริ่มจากความใกล้ชิดและเห็นอกเห็นใจกันในช่วงปี63 จนตัดสินใจที่คบหาดูใจกันจนถึงขั้นสร้างครอบครัว ซึ่ง “ไพบูลย์ แสงเดือน” นั้นเคยมีครอบครัวแล้ว และหย่าร้างกับภรรยาเมื่อ 3 ปีก่อน  แต่เมื่อออกมาแถลงข่าวประกาศว่ามีลูกด้วยกันทำให้แฟนๆ ต่างเกิดข้อสงสัยกับประเด็นช่วงอายุวัยที่ห่างกันซึ่งกระต่ายเองอายุยังไม่ถึง 20 ปี แต่ส่วนของสามีนั้นอายุ31ปี จึงเกิดคำคามเรื่องประเด็นพรากผู้เยาว์ ซึ่งทางฝั่งสามี “ไพบูลย์ แสงเดือน” ก็ออกมาชี้แจงว่าในตัว กระต่ายเองนั้นบรรลุนิติภาวะ เพราะจดทะเบียนสมรสด้วยกันแล้ว ทำให้ ประเด็นพรากผู้เยาว์เลยจบไป ถือว่าเรื่องราวนี้ก็จบลงด้วยดีเคลียร์ทุกประเด็น ซึ่งแฟนๆก็ต่างเข้าใจและส่งกำลังใจและติดตามผลงานเพลงของเธอเช่นเดิม 

 

เปิดปมรักต่างวัย "กระต่าย พรรณนิภา” กับเรื่องดราม่า ตั้งท้องในวัย 18 ปี

logoline