svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กระต่าย พรรณนิภา" รับท้องจริงกับผจก.ส่วนตัว

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากตกเป็นข่าวลือสนั่นว่าตั้งท้องและซุ่มคลอดลูกแบบเงียบๆ ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งดัง "กระต่าย พรรณนิภา" ยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับท้องจริงกับผู้จัดการส่วนตัว

ในที่สุดก็ตัดสินใจออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยืดอกยอมรับความจริงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว "กระต่าย พรรณนิภา" ที่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วตกเป็นข่าวลือสนั่น ว่า ตั้งท้อง และ ซุ่มคลอดลูกแบบเงียบๆ ที่เกิดกับผู้จัดการส่วนตัว

 

โดยล่าสุดวันนี้ (1 ส.ค. 64) เวลาประมาณ 16.00 น. “กระต่าย พรรณนิภา” พร้อม “ไพบูลย์ แสงเดือน” ผู้จัดการส่วนตัว ได้แถลงข่าวเคลียร์เรื่องดังกล่าวผ่านทางช่องยูทูบค่ายเพลงแบบหมดเปลือก

 

“ไพบูลย์" กล่าวว่า ก่อนอื่นขอพูดก่อนเลยว่า ตนได้เลิกกับภรรยาเก่าแล้ว และเอาลูกมาเลี้ยงดู จบกันกับภรรยาเก่าด้วยดี ในเรื่องที่กระต่ายท้อง ตนยอมรับ "กระต่ายท้องกับอาจารย์ไพบูลย์" เป็นเรื่องจริง ที่ไม่ออกมาพูดหรือแถลงข่าว เพราะไม่อยากให้แฟนเพลงรู้สึกไม่ดี เมื่อปี 63 ได้จดทะเบียนสมรสกัน ด้วยความจำเป็นบางอย่างก็ได้มีการจดทะเบียนหย่า พอทุกอย่างพร้อมแล้ว ค่อยจดทะเบียนกันใหม่

"กระต่าย พรรณนิภา" รับท้องจริงกับผจก.ส่วนตัว

ด้าน "กระต่าย" ก็ยกมือไหว้พร้อมขอโทษแฟนเพลงทุกคนที่ไม่ได้แจ้งในเรื่องนี้ ขอบคุณแฟนเพลงที่คอยซัพพอร์ต เมตตามาโดยตลอด ตนจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้ดีที่สุด และจะตั้งใจเลี้ยงดูลูกให้ดีที่สุด

 

จากนั้น "ไพบูลย์" ก็บอกต่อว่า “ขอโทษแฟนเพลง เราได้ลูกชาย ชื่อน้องเพลินเพลงพิณ ผมมีความสุขเพราะเกิดมาจากความรัก พร้อมที่จะดูแลเค้า ตอนนี้เราทั้งคู่มีความสุข ถึงแม้แฟนเพลงจะรู้สึกไม่เห็นด้วยก็ตาม ขอโทษจากใจจริง ไม่มีเจตนาจะปิดบัง เรารอพร้อมทุกอย่างถึงจะออกมาพูด แต่ด้วยกระแสโซเชียลต่างๆ แรงจนต้องออกมาพูดในวันนี้ ส่วนประเด็นพรากผู้เยาว์ กระต่ายบรรลุนิติภาวะแล้ว ก่อนที่จะจดทะเบียนสมรสกัน วางแผนแต่งงาน แต่ในช่วงนี้อาจจะยากหน่อย สิ่งไหนที่ผิดพลาดก็ขอยอมรับผิด อยากให้สังคมให้อภัยด้วยครับ”


logoline