svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พลังแฟนคลับแห่อุดหนุนซื้อขนมเปี๊ยะ "ป๋าเทพ" ทำยอดขายทะลัก

31 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ่งดราม่ายิ่งดัง! หลังสมาชิกโซเชียลบางส่วน ไล่ถล่ม "ป๋าเทพ" ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ทำให้บรรดาสาวกของตลกรุ่นใหญ่ ออกมาให้กำลังใจ และสนับสนุนซื้อ "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" จนขายดีเทน้ำเทท่า

เป็นประเด็นดราม่าข้ามวัน ภายหลังศิลปินตลกรุ่นใหญ่ “เทพ โพธิ์งาม” ไลฟ์สดเฟซบุ๊กถึงการออกมาชุมนุมประท้วงรัฐบาลในห้วงเวลานี้ว่า ไม่สมควร พร้อมยกย่อง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ ที่ดีที่สุด และระบบเมืองไทยดีที่สุด จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์

แห่อุดหนุนขนมเปี๊ยะ "ป๋าเทพ" ขายเกลี้ยง

กระทั่ง “นุ้ย เชิญยิ้ม” หรือชูเกียรติ เอี่ยมสุข ศิลปินตลกรุ่นน้อง ที่ช่วงหลังออกมาโพสต์โจมตีรัฐบาลต่อเนื่อง โพสต์ข้อความถึงใครบางคนว่า “คำว่าแก่ ก็ควรแก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัวแก่เกินแกง” จนชาวโซเชียลจับเชื่อมโยงว่า “คนแก่” ใช่คนเดียวกับ “ป๋าเทพ” หรือไม่

 

ร้อนจน “นุ้ย เชิญยิ้ม” ออกมาแก้ตัวภายหลัง ด้วยการร่ายยาวว่า ตลอดระยะเวลามานานกว่า 30 ปี ที่อยู่ในวงการ ไม่เคยปีนเกลียวผู้ใหญ่แน่นอน

แห่อุดหนุนขนมเปี๊ยะ "ป๋าเทพ" ขายเกลี้ยง

แม้เรื่องราวความดุเดือด ระหว่างศิลปินรุ่นพี่และรุ่นน้อง จะเริ่มเบาบางลง แต่ชาวโซเชียลหลายคน ยังตามเข้าไปตำหนิ และคุกคาม “ป๋าเทพ” ไม่หยุดยั้ง ส่วนใหญ่โจมตีว่าความคิดล้าสมัย

 

แต่ก็ยังไม่แฟนคลับอีกจำนวนมาก แห่เข้าไปให้กำลัง “ป๋าเทพ” อย่างต่อเนื่อง พร้อมอุดหนุนซื้อสินค้า “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” จนยอดขายสูงขึ้นหลายเท่า

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ของตลกรุ่นใหญ่ โพสต์ข้อความว่า ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาให้กำลังใจป๋า และอุดหนุนขนมนะครับ ตอนนี้แอดมินกำลังรีบทยอยตอบกลับข้อความอินบ็อกซ์ตามคิวครับ ต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยครับ  หรือสามารถแอดไลน์อีกช่องทางได้ที่เบอร์...ได้เลยครับ (ปล.ได้รับขนมเปี๊ยะทุกท่านแน่นอนครับ)  ขอให้ทุกๆ ท่านมีความสุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็งแรง ปลอดพ้นจากโควิดทุกท่านครับ ขอบพระคุณครับ

แห่อุดหนุนขนมเปี๊ยะ "ป๋าเทพ" ขายเกลี้ยง

logoline