svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช็อกวงการมวยไทย "เฮียม้อ" โปรโมเตอร์ชื่อดังเสียชีวิตจากโควิด-19

30 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช็อก! วงการมวย "เฮียม้อ" โปรโมเตอร์มวยชื่อดังเสียชีวิตหลังติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาอาการป่วยเชื้อลงปอดนานนับเดือน แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไม่ได้

เป็นข่าวช็อกวงการมวยเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก  "มิสเตอร์ป๋อง" ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความแสดงความไว้อาลัย “เฮียม้อ” โดยมีการระบุว่า

ต้านไม่ไหว "เฮียม้อ"  สิ้นลม!!

..ขอแสดงความเสียใจ กับการสูญเสีย "เฮียม้อ"  ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  โปรโมเตอร์ศึกดาวรุ่งชูเจริญ และศึกชูเจริญมวยไทย

เฮียม้อติดเชื้อโควิดนอนรักษาเดือนเศษ แม้เชื้อจะหายแต่ได้ทำลายระบบภายในจนไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้!!

"เฮียม้อ" สิ้นลม ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย เฮียม้อ ชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  โปรโมเตอร์ศึกดาวรุ่งชูเจริญ เวทีราชดำเนิน และศึกชูเจริญมวยไทย เฮียม้อ ติดเชื้อโควิด-19 นอนรักษาเดือนเศษ แม้เชื้อจะหาย แต่ได้ทำลายระบบภายใน จนไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของเฮียม้อ

“มิสเตอร์ป๋อง” ยังได้กล่าวแสดงความเสียใจผ่านทาง "ยูทูป" ถึงอาการป่วยของ "เฮียม้อ"  ชูเจริญ ระวีอร่ามวงศ์  ด้วยว่า ไม่ทราบว่า "เฮียม้อ"  รับเชื้อมาจากไหน แต่มีอาการป่วยประมาณ 2 สัปดาห์ และเชื้อลงปอด ดังนั้น จึงต้องเข้ารับการรักษาอาการที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลปิยะเวช พระราม9 ประมาณ 30 กว่าวัน และมีอาการหนัก โดยเชื้อเข้าไปทำลายระบบภายในของ "เฮียม้อ"  

ซึ่ง "เฮียม้อ"  นอนอยู่โรงพยาบาลประมาณ 30 กว่าวันนั้น เชื้อโควิดนั้น หายจริง แต่พอหายติดเชื้อแล้ว ระบบภายในไม่เหมือนเดิม มีอาการทรงกับทรุดๆ พอเชื่้อโควิดหาย ก็มีการย้าย "เฮียม้อ" จากโรงพยาบาลปิยะเวช มาที่โรงพยาบาลกลาง ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของ "เฮียม้อ" และจากวันนั้นเป็นต้นมา ก็ได้รับข่าวเศร้า เพราะต้องสูญเสียบุคคลสำคัญของวงการมวยไป เพราะไม่สามารถที่จะยื้อชีวิต "เฮียม้อ" เอาไว้ได้ เพราะระบบภายในถูกทำลาย 

 

ทั้งนี้ที่ผ่านมา "เฮียม้อ"  ถือว่าเป้นบุคคลที่รักษาสุภาพมากคนหนึ่ง และอายุก็จะ 80 แล้ว และเป็นคนที่่รักษาร่างกายดีมากมาก และเป็นโปรโมเตอร์มวยสนามเวทีราชดำเนิน มายาวนานที่สุด ถือว่าเป็นลูกหม้อของเวทีราชดำเนิน เลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่า ตลอดชีวิตของโปรโมเตอร์มวย ชูเจริญ ระวีอร่ามวงศ์ สร้างประโยชน์ให้กับวงการมวยเอาไว้มากมาย 

 

ท้ายที่สุดนี้ ขอแสดงความอาลัย และขอให้ "เฮียม้อ"  ไปสู่ภพภูมิที่ดี เพราะเฮียเหนื่อยมามากแล้ว

เฮียม้อ หรือ นายชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  เป็รโปรโมเตอร์มวยชื่อดัง

เฮียม้อ หรือ นายชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  เป็รโปรโมเตอร์มวยชื่อดัง

สำหรับเฮียม้อ หรือ "เฮียอั้งม้อ" หรือ นายชูเจริญ รวีอร่ามวงศ์  เป็นโปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ศึกดาวรุ่งชูเจริญ เวทีราชดำเนิน และศึกชูเจริญมวยไทย ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้สร้างนักมวยมามากมาย ส่วนใหญ่เป็นดาวเด่นทั้งนั้น อาทิ อนุวัตน์ แก้วสำริต หรือ เพชรฆาตขนตางอน ,  จอมยุทธกตัญญู เป็นต้น  ซึ่งภายหลังที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ก็มีผู้เข้ามาแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของเฮียม้อจำนวนมาก

logoline