svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

รวมน้ำผสมวิตามิน ดื่มง่าย มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ

30 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยุคนี้การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งในเวลาที่เชื้อโควิด-19 ระบาด ทำให้เราต้องหันมาใส่ใจกับสุขภาพให้มากขึ้นไปอีก หลักๆคือเรื่อง อาหารการกิน แต่เครื่องดื่มก็ช่วยได้เช่นกัน อย่างเครื่องดื่มผสมวิตามินจะช่วยเพิ่มแร่ธาตุต่างๆในร่างกาย

เนชั่น จึงมาแนะนำเครื่องดื่มผสมวิตามิน ว่าควรดื่มเครื่องดื่มอะไร และเครื่องดื่มนั้นให้ประโยชน์อะไรกับร่างกายเราบ้าง

 

1. Yanhee Vitamin Water

สีมีความใสเหมือนน้ำเปล่าทั่วๆ ไป ส่วนผสมมาจากดอกเก๊กฮวย 1% มีรสชาติหวาน แต่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล มีวิตามิน B 3,1 และ6 ช่วยบำรุงระบบและการทำงานของประสาท ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ดื่มขวดเดียวได้วิตามินที่ร่างกายต้องการครบถ้วน

Yanhee Vitamin Water

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

2. Woody C+ Lock

เป็นเครื่องดื่มที่มีวิตามิน C สูงถึง 200% ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีส่วนผสมของโรสฮิป ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C จากธรรมชาติ ซึ่งผ่านการวิจัย และพัฒนาวิธีการเก็บรักษาคุณค่าของวิตามินซีให้ดีที่สุด ให้สามารถคงคุณประโยชน์ไว้ได้ภายในขวด ช่วยลดริ้วรอยและฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคร้าย มีรสเลม่อน และรสส้ม

Woody C+ Lock

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

3. Purra Vitamin Water

มีทั้งวิตามิน B รวม 8 ชนิด และวิตามิน C ถึง 200% ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี ไม่มีโซเดียม ช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย บำรุงระบบประสาทและสมอง เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพ จิบบ่อยๆระหว่างทำงานหรือพักผ่อนจะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายและมีสมาธิมากขึ้น

Purra Vitamin Water

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

4. Vitaday Vitamin B 

เป็นน้ำดื่มวิตามินที่ไม่มีน้ำตาล ไม่มีโซเดียม ไม่มีแคลอรี่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของเก๊กฮวย อุดมไปด้วยวิตามิน B รวม 100% 7 ชนิด ช่วยเพิ่มความสดชื่น ลดอาการหงุดหงิด ช่วยบำรุงสมองให้ความจำดีขึ้น สามารถดื่มได้ทั้งครอบครัว เหมาะมากสำหรับคนทำงานที่ต้องใช้ความคิดอยู่ตลอดเวลา

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

Vitaday Vitamin B

logoline