svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นุ้ย เชิญยิ้ม" ปัดโพสต์ปีนเกลียวด่า "ป๋าเทพ" แต่แค่วิจารณ์รัฐบาล

30 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยบข่าวร้อนวงการตลก! "นุ้ย เชิญยิ้ม" ร่ายยาวอยู่วงการมา 30 ปี ไม่เคยปีนเกลียวผู้ใหญ่ หลังถูกโซเชียลจับโยงกรณีโพสต์ด่าคนแก่กะโหลกกะลา ใช่ "ป๋าเทพ" หรือเปล่า

เป็นประเด็นดราม่าข้ามวัน ภายหลังศิลปินตลกรุ่นใหญ่ “เทพ โพธิ์งาม” ไลฟ์สดเฟซบุ๊กพูดถึงการออกมาชุมนุมประท้วงรัฐบาลในห้วงเวลานี้ว่า ไม่สมควร พร้อมยกย่อง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ ที่ดีที่สุด และระบบเมืองไทยดีที่สุดในโลก จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

 

กระทั่ง “นุ้ย เชิญยิ้ม” หรือชูเกียรติ เอี่ยมสุข ศิลปินตลกรุ่นน้อง ที่ช่วงหลังออกมาโพสต์โจมตีรัฐบาลต่อเนื่อง โพสต์ข้อความถึงใครบางคนว่า “คำว่าแก่ ก็ควรแก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัวแก่เกินแกง”

"นุ้ย" ปัดปีนเกลียว "ป๋าเทพ" แค่วิจารณ์รัฐบาล

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และพยายามเชื่อมโยงว่า บุคคลเป้าหมายที่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์ด่า ใช่ตลกรุ่นพี่ที่ชื่อ “ป๋าเทพ” หรือเปล่า

ล่าสุด “นุ้ย เชิญยิ้ม” ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ผมอยู่วงการตลกมา 30 ปี ไม่เคยล่วงเกินหรือปีนเกลียวผู้ใหญ่ หรือแม้แต่นักแสดงตลกที่เด็กกว่าผม ผมก็ให้ความเคารพทุกคน ผมแค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัว กับการบริหารงานของผู้ใหญ่ ถ้าหากไปกระทบจิตใจใครผมก็ขออภัยด้วยครับ

 

ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ถ้าทำดีแล้ว เราก็พร้อมชื่นชม แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่อง เราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น อย่าตีกรอบว่าการวิจารณ์อีกฝ่าย หมายถึงเราเลือกอีกฝ่าย หลายๆ ท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤตแบบนี้ อย่าตัดสินเองว่าใครอยู่ฝั่งไหน.. ด้วยความเคารพครับ

"นุ้ย" ปัดปีนเกลียว "ป๋าเทพ" แค่วิจารณ์รัฐบาล

logoline