svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ตะพานหิน"จับมั่วสุมเล่นพนันสนุกเกอร์

29 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิจิตร - ฝ่ายปกครองอำเภอตะพานหิน สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันจับนักพนัน ฝ่าฝืนคำสั่ง รวมตัวกันเล่นการพนันสนุกเกอร์ ได้ผู้ต้องหาจำนวน 7 ราย

โดย สายันต์ ชูฉ่ำ

 

นายอภิชาติ ศรีม่วง นายอำเภอตะพานหิน ได้สั่งการฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 52/1 ถนนพฤษวัน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่น เข้าไปมั่วสุมเล่นการพนันสนุกเกอร์ จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปพบนายบุญเลิศ สุขสมวัย อายุ 64 ปี รับสารภาพเป็นเจ้าของบ้าน 

"ตะพานหิน"จับมั่วสุมเล่นพนันสนุกเกอร์

โดยมีการเปิดเป็นร้านขายของชำด้านหน้า และมีห้องแอร์อยู่ด้านหลัง มีนักพนันอีก 6 คน กำลังเล่นพนันสนุกเกอร์กันอย่างสนุกสนาน จึงได้แสดงตัวทำการจับกุม ได้ของกลางเป็นลูกบิลเลียด (ผีลาย)1 ชุด เงินสด 670 บาท ไม้คิว 4 อัน โต๊ะสนุกเกอร์ ขนาด 5x10 ฟุต 1 ตัว ไฟ่ป๊อกหลังลาย 1 สำรับ จึงได้แจ้งข้อหานายบุญเลิศ สุขสมวัย ในข้อหา เป็นเจ้าบ้านจัดให้มีการเล่นการพนันสนุกเกอร์ เอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกัน ชุมนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกัน ณ สถานที่ใดๆในสถานที่แออัด เป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.การบริหารราชการฉุกเฉิน พ.ศ.2548 

"ตะพานหิน"จับมั่วสุมเล่นพนันสนุกเกอร์

ส่วนนักพนันอีก 6 คน ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน บิลเลียด พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาตและร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมกัน ณ สถานที่ใดๆในสถานที่แออัด อันเป็นการฝ่าฝืนต่อ พ.ร.ก.การบริหารราชการฉุกเฉิน พ.ศ.2548

 

"ตะพานหิน"จับมั่วสุมเล่นพนันสนุกเกอร์

logoline