svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เดือด! แก๊ง "ณวัฒน์" เวทีนางงามมิสแกรนด์ประกาศแบนกลุ่มธุรกิจซีพี

27 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจเฟซบุ๊กทางการ ของเวทีประกวดนางงาม "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์" ที่มี "ณวัฒน์" พิธีกรฝีปากกล้า นั่งตำแหน่ง ผอ.กองประกวด ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจน ไม่สนับสนุนสินค้ากลุ่มทุนซีพี

ณ นาทีนี้ คงไม่มีพิธีกรคนไหนร้อนแรงไปกว่า “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) ซึ่งเชื้อลามลงปอด โดยเจ้าตัวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลปิยะเวท เป็นเวลา 22 วัน ก่อนที่ทางแพทย์จะลงความเห็นว่า สามารถกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้

 

แต่ช่วงที่ “ณวัฒน์” รักษาตัวในโรงพยาบาล เกิดเรื่องราวดราม่าไม่เว้นวัน ทั้งกรณีที่เจ้าตัวถูกแฉว่า โผล่อยู่ในงานประกวดนางงามสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่โรงละคร Mirinn Theatre อาร์ซีเอ ซอยเพชรบุรี 47 บางกะปิ  ซึ่งมีนางงามติดเชื้อโควิด 13 คน และพี่เลี้ยงติด 9 คน

เวทีมิสแกรนด์แบนกลุ่มทุนซีพี

จากนั้นเจ้าตัวไลฟ์สดดุเดือดมาติดๆ กัน ทั้งประกาศลาออกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” โจมตีสถานีโทรทัศน์ต้นสังกัด และธุรกิจของเจ้าสัวซีพีนั้น

เวทีมิสแกรนด์แบนกลุ่มทุนซีพี

ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ “Miss Grand Thailand” ที่มี "ณวัฒน์" นั่งเป็นผู้อำนวยการกองประกวด ได้โพสต์พาดพิงถึงกลุ่มทุนซีพีว่า นับจากนี้เป็นต้นไป องค์กรมิสแกรนด์ฯ ขอประกาศไม่สนับสนุนสินค้าในเครือ C.P.Group ทุกประเภท!

 

“เพื่อสังคมแห่งการไม่เอาเปรียบ เราต้องเปลี่ยนแปลง และกล้าที่จะเริ่มต้น” #เวทีอันดับ 1 ของประเทศไทย

logoline