svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจ ไพลิน พิจิตรอำพล" อดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 เสียชีวิต

27 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับช็อกอดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 "เจ ไพลิน พิจิตอำพล" เสียชีวิตแล้ว หลังหันหลังให้วงการบันเทิงไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ ขณะที่คนในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันร่วมอาลัย

วงการบันเทิงเศร้าอีกครั้ง เมื่อมีรายงานข่าวการเสียชีวิตของอดีตนางแบบ-นักแสดงชื่อดังยุค 90  "เจ ไพลิน พิจิตรอำพล" อดีตนักแสดงในสังกัดอาร์เอสโปรโมชันฯ ที่มีผลงานภาพยนตร์แจ้งเกิดจากเรื่อง "มือปืนโลกพระจันทร์" ในปีพ.ศ. 2544 รับบทเป็น "จันทรา" (จันทร์) นางเอกของเรื่อง รวมถึงรับบทเป็นตัวละครชื่อ "เจ" ในงานละครเรื่อง "วายร้ายเฟรชชี่" ละคร ไฟสิ้นเชื้อ และเคยรับบท "แมว" น้องสาว เจ๊มิ้น เป็นต่อด้วย นอกจากนี้ ยังผลงานอื่นๆ อีกมากมาย แต่ระยะหลังๆ เจ้าตัวได้ห่างจากวงการบันเทิง หลังไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ ก่อนจะมีข่าวออกมาว่าเธอป่วยมีปัญหาเกี่ยวกับตับ โดยเธอโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 เม.ย.  

"เจ ไพลิน พิจิตรอำพล" อดีตนักแสดง

 

"เจ ไพลิน พิจิตรอำพล" อดีตนักแสดง

 

"เจ ไพลิน พิจิตรอำพล" อดีตนักแสดง

โพสต์ของ"เจ ไพลิน พิจิตรอำพล" อดีตนักแสดง
 

แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดังได้ โพสต์ภาพ เจ ไพลิน พร้อมแท็กไอจี และข้อความแสดงความอาลัยด้วยว่า Rest in peace Darling โดยมีแฟนคลับ ชาวเน็ตร่วมอาลัย บ้างก็คอมเมนต์สุดเศร้าย้อนช่วงเวลาครั้ง เจ เคยแสดงละคร วัยร้ายเฟรชชี่ ว่า รู้จักเจตั้งแต่วัยร้ายเฟรชชี่เลย ขอให้เจไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ

แตงโม นิดา โพสต์ไว้อาลัย  เจ ไพลิน

ขณะที่  กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม นิดา ก็ได้โพสต์ภาพสาว เจ ไพลิน พร้อมข้อความสุดอาลัยเช่นกันว่า
หลับให้สบายนะเจ ขอพระเจ้ารับดวงวิญญาณของเจไว้ในอ้อมพระหัตถ์แห่งความรักและเมตตาของพระองค์ ให้เจได้พักผ่อนอย่างสงบสุขตลอดนิรันดร

โพสต์ของ "กระติก อิจศรินทร์" ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม นิดา

logoline