svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

“พล.อ.ประวิตร”ปลื้ม”น้องเทนนิส”คว้าเหรียญทองโอลิมปิก

24 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พล.อ.ประวิตร” แสดงความยินดีหลัง "น้องเทนนิส”คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 เหรียญแรกให้ทัพกีฬาไทย พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพกีฬาไทยตลอดการแข่งขัน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย แสดงความยินดีกับ น้องเทนนิส หรือ นางสาวพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิง ในรุ่น 49 กิโลกรัม และสมาคมเทควันโด ที่สามารถคว้าเหรียญทองแรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์  โตเกียว 2020 ได้สำเร็จ หลังเอาชนะอาเดรียนา เซเรโซ อิเกรเซียส จากสเปน

พล.อ.ประวิตร ให้กำลังใจน้องเทนนิสกับโค้ชเช

พล.อ.ประวิตร ให้กำลังใจน้องเทนนิสกับโค้ชเช

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวระหว่างลุ้นชมการแข่งขันว่า เป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและสูสีมากในรอบชิงชนะเลิศ เห็นได้ถึงความแกร่ง ไหวพริบ และความมุ่งมั่นของน้องเทนนิสตลอดการแข่งขัน ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณทีมงานและโค้ช รวมทั้งสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่สนับสนุนให้การฝึกซ้อมนักกีฬาอย่างอุตสาหะต่อเนื่อง ท่ามกลางข้อจำกัดในสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งน้องเทนนิสและโค้ชเช ได้โทรมารายงานผลการแข่งขันให้ทราบทันทีหลังชนะการแข่งขัน 

น้องเทนนิส หรือ นางสาวพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดหญิง

พล.อ.ประวิตร ระบุ ได้กำชับให้ทุกฝ่ายได้ดูแลทัพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนอย่างดีที่สุดและขอเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนในการแข่งขันทุกๆประเภท  และขอเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์กองทัพนักกีฬาไทย ได้ทำหน้าที่ผู้แทนประเทศไทยในการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่จะมีถึงวันที่ 8 ส.ค. นี้  

logoline