svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิน พีชญา" แต่งหน้าจัดเต็มร่วม Call Out เรียกร้องอิสระในการพูด

24 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับแห่แชร์! นางเอกชื่อดัง "มิน พีชญา" ใช้อุปกรณ์ต่างๆ แต่งหน้าแบบจัดเต็ม ไม่แพ้งานเดินแฟชั่น เพื่อร่วมทำ "Call Out" เพื่อเรียกสิทธิเสรีภาพในการพูด หลังศิลปินดาราหลายคนถูกตรวจสอบ

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักในเวลานี้ จนส่งผลกระทบกลุ่มบุคคลทุกสาขาอาชีพ ไม่เว้นกระทั่งเหล่าศิลปินดาราที่ถูกลูกหลงแบบเต็มๆ

 

โดยช่วงที่ผ่านมา บรรดาคนวงการบันเทิง ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ต่างพากันเรียงหน้าออกมา “Call Out” เพื่อแสดงความคิดเห็น เพื่อหวังให้เกิดการเปลี่ยนในสังคม แต่มีหลายคนที่ถูกยื่นหลักฐานให้ตรวจสอบ และแจ้งความเอาผิด อ้างว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายนั้น 

มินเรียกร้องเสรีภาพในการพูด

ล่าสุดเป็นคิว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวชื่อดัง ออกมาร่วม “Call Out” ด้วย แต่ที่แปลกตากว่าคนอื่น คงเป็นอุปกรณ์ประกอบต่างๆ ที่เรียกได้ว่า “จัดเต็ม” ของจริง ทั้งใช้สก็อตเทปปิดปาก ทาแต่งสีขอบตาบนเป็นลายธงชาติไทย และใช้กากเพชรโรยใต้ขอบตา ถึงร่องแก้ม คล้ายคราบน้ำตาแห่งความเสียใจ

มินเรียกร้องเสรีภาพในการพูด

ซึ่งสาว “มิน-พีชญา” เขียนข้อความประกอบภาพสั้นๆ ว่า “Freedom of speech” หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า “สิทธิเสรีภาพในการพูด” หรือ “อิสระในการพูด”

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากลาย ส่วนใหญ่ชื่นชมนางเอกสาวที่กล้าออกมา Call Out ในเวลานี้

มินเรียกร้องเสรีภาพในการพูด

logoline