svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รอลุ้นบ่ายนี้! รพ.แถลงเคลียร์ปม "ณวัฒน์" ดราม่าถูกไล่กลับบ้าน

23 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลกัดไม่ปล่อย แห่ติดแฮชแท็กคำว่า "#ณวัฒน์" จนติดเทรนด์ พร้อมแฉหลักฐานรัวๆ ส่วนโรงพยาบาลปิยะเวท เตรียมชี้แจงข้อเท็จจริงทุกประเด็นช่วงบ่ายวันนี้ และอาจพูดคุยเรื่องข้อกฎหมาย

เป็นเรื่องราวดราม่ามาตลอด ภายหลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด ซึ่งมีศิลปินดาราบางคนโพสต์พาดพิงถึง ร้อนจนเจ้าตัวต้องตอบโต้กลับ

รพ.แถลงโต้ดราม่าณวัฒน์

เหมือนเรื่องจะเงียบ แต่ไม่ทันไร เพจเฟซบุ๊ก “ซีทรู” ออกมาแฉคลัสเตอร์เวทีนางงามสมุทรสาคร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่โรงละคร Mirinn Theatre อาร์ซีเอ ซอยเพชรบุรี 47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ซึ่งงานครั้งนั้นมี “ณวัฒน์” โผล่ร่วมงานด้วย

กระทั่ง “ณวัฒน์” อาการทรุดหนัก เชื้อโควิดสายพันธุ์เดลตาลามลงปอด ก่อนหายเงียบไปนานนับสัปดาห์ และกลับมาพร้อมไลฟ์สดดุเดือด ทั้งประกาศลาออกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” โจมตีสถานีโทรทัศน์ต้นสังกัด และธุรกิจของเจ้าสัวซีพี รวมถึงอ้างว่า หมอท่านหนึ่งโทรมาหา ให้ออกไปรักษาตัวที่บ้านภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งที่ยังไม่หายดี ได้ยาไม่ครบโดส และต้องต่อสายปัสสาวะอยู่บนเตียง

จนมีคลิปเสียง คล้ายบทสนทนาระหว่าง “ณวัฒน์” และคุณหมอคนหนึ่ง ที่พยายามอธิบายว่า ทำไมต้องกลับบ้าน เพราะอาการดีขึ้นแล้ว หลังจากรักษาตัวมานานกว่า 22 วัน ท่ามกลางข่าวลือที่ “เต๋า ทีวีพูล” นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ปล่อยออกมาว่า “หมอโรงพยาบาลดัง ถูกเชิญออกเรียบร้อยแล้วจบข่าว #ถูกออกเพราะกระบอก...(ปัสสาวะ)”

รพ.แถลงโต้ดราม่าณวัฒน์

ล่าสุดทางโรงพยาบาลปิยะเวท จะมีการแถลงข้อเท็จจริงช่วง 13.30 น.ที่จะถึงนี้ เพื่อเคลียร์เรื่องราวดราม่าต่างๆ รวมถึงอาจมีการพูดคุยเรื่องข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องด้วย

ขณะเดียวกันทวิตเตอร์ต่างพากันติดแฮชแท็กคำว่า “#ณวัฒน์” พร้อมเปิดเผยข้อมูลว่า พิธีกรชื่อดังเก็บของออกจากโรงพยาบาลแล้ว เมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา โดยมีคนขับรถมาช่วยขนอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายต่างๆ

รพ.แถลงโต้ดราม่าณวัฒน์

logoline