svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลือ! โรงพยาบาลเชิญออก "หมอดัง" โยงมีปัญหา "ณวัฒน์" อ้างถูกบีบ

22 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดอีกรอบ "เต๋า ทีวีพูล" โพสต์ลอยๆ อ้าง "หมอคนหนึ่ง" ถูกโรงพยาบาลเชิญให้ออกแล้ว ด้านโลกโซเชียลแห่แกะรอย โยงไลฟ์สด "ณวัฒน์" ที่ออกมาไลฟ์สดแฉว่า ถูกหมอบีบให้ออกจากโรงพยาบาล ทั้งที่ยังรักษาไม่หายจากโควิด

เป็นเรื่องราวดราม่ามาตลอด ภายหลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด ซึ่งมีศิลปินดาราบางคนโพสต์พาดพิงถึง ร้อนจนเจ้าตัวต้องตอบโต้กลับ

 

เหมือนเรื่องจะเงียบ แต่ไม่ทันไร เพจเฟซบุ๊ก “ซีทรู” ออกมาแฉคลัสเตอร์เวทีนางงามสมุทรสาคร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่โรงละคร Mirinn Theatre อาร์ซีเอ ซอยเพชรบุรี 47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ซึ่งงานครั้งนั้นมี “ณวัฒน์” โผล่ร่วมงานด้วย

ลือเชิญออกหมอขัดแย้งณวัฒน์

กระทั่ง “ณวัฒน์” อาการทรุดหนัก เชื้อโควิดสายพันธุ์เดลตาลามลงปอด ก่อนหายเงียบไปนานนับสัปดาห์ และกลับมาพร้อมไลฟ์สดดุเดือด ทั้งประกาศลาออกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” โจมตีสถานีโทรทัศน์ต้นสังกัด และธุรกิจของเจ้าสัวซีพี

 

ขณะที่ช่วงค่ำวานนี้ (21 ก.ค.) “ณวัฒน์” ไลฟ์สดด้วยน้ำตาบอกว่า หมอท่านหนึ่งโทรมาหา ให้ออกจากโรงพยาบาลไปรักษาตัวที่บ้าน ภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งที่ยังไม่หายดี ได้ยาไม่ครบโดส และต้องต่อสายปัสสาวะอยู่บนเตียง

ลือเชิญออกหมอขัดแย้งณวัฒน์

ล่าสุด “เต๋า ทีวีพูล” นักข่าวสายบันเทิงชื่อดัง ที่ออกมาเปิดเผยเรื่อง “ณวัฒน์” อยู่เป็นระยะ โพสต์ผ่านไอจี ระบุว่า

 

“หมอโรงพยาบาลดัง ถูกเชิญออกเรียบร้อยแล้วจบข่าว #ถูกออกเพราะกระบอก...(ปัสสาวะ)”

 

หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก พร้อมโยงข้อความดังกล่าวว่า เป็นคุณหมอท่านเดียวกับที่โทรศัพท์กดดัน “ณวัฒน์” หรือไม่ ซึ่งคนนั้นเป็นถึงระดับรองผู้อำนวยการโรงพยาบาล

 

ขณะที่บางส่วนชี้เป้าไปยังเฟซบุ๊กของคุณหมอท่านนั้น จนถูกทัวร์ลงถล่มอยู่ในเวลานี้  

ลือเชิญออกหมอขัดแย้งณวัฒน์

logoline