svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ณวัฒน์" ประกาศยุติพิธีกรรายการดัง รณรงค์แบนธุรกิจเจ้าสัว

19 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีกรชื่อดัง "ณวัฒน์" ไลฟ์สดจัดหนัก อ้างถูกสถานีต้นสังกัดบีบกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ พร้อมประกาศขอลาบทบาทพิธีกรรายการดัง ส่วนรายการอื่นๆ อยู่ระหว่างพิจารณา พร้อมรณรงค์แบนธุรกิจเจ้าสัว ยอมต้มน้ำประปากินเอง

เป็นเรื่องราวดราม่ามาตลอด ภายหลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด ซึ่งมีศิลปินดาราบางคนโพสต์พาดพิงถึง ร้อนจนเจ้าตัวต้องตอบโต้กลับ

 

เหมือนเรื่องจะเงียบ แต่ไม่ทันไร เพจเฟซบุ๊ก “ซีทรู” ออกมาแฉคลัสเตอร์เวทีนางงามสมุทรสาคร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่โรงละคร Mirinn Theatre อาร์ซีเอ ซอยเพชรบุรี 47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.ซึ่งงานครั้งนั้นมี “ณวัฒน์” โผล่ร่วมงานด้วย

จนอาการของ “ณวัฒน์” ทรุดหนัก เชื้อโควิดสายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) ลามลงปอด ท่ามกลางข่าวลือมากมาย

 

ล่าสุด “ณวัฒน์” กล่าวผ่านไลฟ์สดว่า พ.ร.ก.ฉุกเฉินมีไว้ทำไม เพราะถ้ามีจริง ควรแก้ปัญหาได้เร็วกว่านี้ แต่กลับออกคำสั่งให้ประชาชนอยู่แต่บ้าน ฉะนั้นเราควรล็อกดาวน์ตัวเองก่อน

โดยขอย้ำนโยบายเดิม คือ ไม่สนับสนุนเจ้าสัวซีพี แม้ไม่โกรธไม่เกลียด แต่เป็นสิทธิ์ของตนเอง ที่จะสนับสนุนหรือไม่ ซึ่งวันนี้ยังรอคอยเงินบริจาค 100 ล้านบาทอยู่ ขอย้ำว่าตนเองเป็นคนทำจริง เพราะได้ตัดขาดกับค่ายมือถือดังไปแล้ว 1 เจ้า

 

“ตอนนี้เจ้าสัวพยายามทุกอย่าง ไม่ให้ผมพูดเรื่องนี้ โดยเมื่อเช้ามีคนส่งข้อความมาหาผม และมีการบีบทางสถานีโทรทัศน์ ฉะนั้นตั้งแต่วินาทีนี้ ผมขอหยุดบทบาทพิธีกรครัวคุณต๋อย ถ้าสัญญาณมาว่า ไม่ให้พูดเรื่องบางคน เพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ ทุกอย่างจบ ส่วนรายการเดี๋ยวจะเคลียร์”

ขอยืนยันว่า ยังเคารพทุกคนที่ทำงานด้วยกัน ฉะนั้นทางสถานีอย่ามาตื่นเต้นกับตนเอง และวงการทีวีโทรทัศน์ไม่มีอนาคตหรอก เพราะมีหน่วยงานต่างๆ คอยกำกับดูแล จนทำอะไรไม่ได้ เบื้องต้นขอรณรงค์ไม่ซื้อของจากเซเว่น แม้กระทั่งน้ำเปล่า ให้ทุกคนต้มน้ำกินเอง  

logoline