svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เขื่อน K-OTIC เผยความลับเรื่องหัวใจสุดน่ารักสมัยเด็กกับ อิ้งค์ วรันธร

19 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น่ารักมาก เขื่อน K-OTIC เผยเรื่องราวความรักครั้งแรกในค่ายกามิกาเซ่ ในรายการ #ความลับกามิ กับ อิ้งค์ วรันธร ว่าเคยมีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน ในสมัยที่เป็นนักร้องที่ค่าย

เรียกได้ว่าเป็นรายการที่เรียกความทรงจำเก่าๆ ของใครหลายคนกลับมา รายการ #ความลับกามิ จากช่องยูทูป ของสาวโฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องสาวดูโอ้ชื่อดังค่ายกามิกาเซ่ ที่ได้เชิญอดีตนักร้องท่านอื่นๆจากค่ายเดียวกัน มาเปิดใจพูดคุยเรื่องราวในอดีตที่ยังไม่เคยพูดหรือ เปิดเผยที่ไหนมาก่อน รวมถึงเรื่องความรัก และแต่ละคนก็ต่างมีเรื่องมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับตลอด

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Koendanai

และล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ในรายการ #ความลับกามิ EP.8 ซึ่งแขกรับเชิญเป็น เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC ที่ได้มาเผยถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกของตัวเองในค่ายกามิกาเซ่ ก็คือความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับ อิงค์ วรันธร หรือ อิ้งค์ Chilli White Choc นั้นเอง

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Koendanai

เมื่อรายการได้ทำการออนแอร์ไปแล้วนั่น เขื่อน ก็ได้ส่งข้อความไปหา อิ้งค์ บอกว่า เด็กๆ ที่ยังไม่รู้ใจตัวเองว่าเป็น LGBTQ+ นั้น ตนเคยรู้สึกดี ๆ กับอิ้งค์ และคำตอบที่ อิงค์ ได้ตอบกลับมาก็คือ....อิ้งค์ ก็เคยรู้สึกดีกับเขื่อนเช่นกัน ซึ่งเขื่อนได้ถามอิ้งค์ว่ายินยอมที่ให้ออกอากาศเรื่องนี้ไหม อิ้งค์ก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย โอเคมากๆ

งานนี้แสดงให้เห็นถึงความน่ารักระหว่างเพื่อน และความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก ของทั้งสองท่าน ที่ดูแล้วอบอุ่นมากๆเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Koendanai

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Ink Waruntorn

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Ink Waruntorn

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก KoendanaiFour Sakonrut, INK Waruntorn

logoline