svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนีไม่พ้น พ่อค้ายาซุกยาบ้าฝังดินกระจาย 3 จุดเกือบ 5 หมื่นเม็ด

15 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระนอง - หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี พบผู้ต้องสงสัย 2 รายพร้อมขยายผลหาต้นตอพบผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมดรวม 46,691 เม็ด บรรจุในถังน้ำจำนวน 3 ถัง แยกไปฝังดิน 3 จุดในสวนยางพาราข้างบ้าน

15 กรกฏาคม 2564 พันเอก สุวัฒน์ ทองใล เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่กองร้อยทหารรราบที่ 2521 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ที่อยู่ประจำจุดตรวจทหาร ร่วมกับตำรวจ สภ.สุขสำราย ที่บริเวน กม.70 อำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง ได้ควบคุมตัวนายอิบรอเหม อายุ 43 ปี ขณะขับรถผ่านจุดตรวจทหารพบยาบ้าจำนวน 6 เม็ด จากนั้นจับนายสมชาย พินิจ พร้อมยาบ้าอีกจำนวน 2 เม็ด โดยมีการซัดทอดว่ารับยามาจากนายประเสริฐ ตนคลัง แต่พบเพียงอุปกรณ์การเสพ ตาชั่งและถุงบรรจุยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนในเบื้องต้น

หนีไม่พ้น พ่อค้ายาซุกยาบ้าฝังดินกระจาย 3 จุดเกือบ 5 หมื่นเม็ด
 

นายประเสริฐ ยอมรับว่า ได้มีนายสุรศักดิ์ อนันตบาล ได้นำยาบ้ามาฝากไว้เพื่อจำหน่าย ตนเองจึงนำยาบ้าทั้งหมดรวม 46,691 เม็ด บรรจุในถังน้ำจำนวน 3 ถัง แยกไปฝัง 3 จุดในสวนยางพาราข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงให้นายประเสริฐ พายังจุดที่ฝังยา บ้าจนพบยาจำนวนดังกล่าว ส่วนนายสุรศักดิ์ เจ้าหน้าที่ได้ส่งกำลังออกไปติดตามตัวแต่ไม่พบ คาดว่าคงรู้ตัวว่าเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมยาเสพติด จึงหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาถึงจุดที่นายสุรศักดิ์ พักอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานไปยังทุกหน่วยงานความมั่นในจังหวัดระนอง ทั้งทางบกและทางน้ำให้ช่วยติดตามนายสุรศักดิ์ ที่ใช้รถเก๋งขับหลบหนี 

หนีไม่พ้น พ่อค้ายาซุกยาบ้าฝังดินกระจาย 3 จุดเกือบ 5 หมื่นเม็ด หนีไม่พ้น พ่อค้ายาซุกยาบ้าฝังดินกระจาย 3 จุดเกือบ 5 หมื่นเม็ด

หนีไม่พ้น พ่อค้ายาซุกยาบ้าฝังดินกระจาย 3 จุดเกือบ 5 หมื่นเม็ด

ส่วนผู้ต้องหาที่ควบคุมตัวได้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย ส่งร้อยเวร สภ.สุขสำราญ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายสุรศักดิ์เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในจังหวัดระนองกำลังเร่งติดหาตัวเพื่อนำมาดำเนินคดี คาดว่ายังอยู่ที่ไหนสักแห่งในจังหวัดระนอง ยังไม่สามารออกไปนอกจังหวัดไปเพราะทุกด่านความมั่นคง ด่านทหาร ทั้งทางบกและทางน้ำต่างก็กำลังเฝ้าจับตารถทุกคันที่ผ่านว่ามีนายสุรศักดิ์โดยสารมาด้วยหรือไม่ 

ข่าวโดย...ไพโรจน์ รัตนรัตน์ // ระนอง
 

logoline