svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เพชร กรุณพล" ฟาดกลับคอมเมนต์ "น็อต วรฤทธิ์" ดุเดือด ปมคิดต่างฉีดวัคซีน

12 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพชร กรุณพล" ฟาดกลับคอมเมนต์ "น็อต วรฤทธิ์" แบบดุเดือด ปมเรื่องฉีดวัคซีนที่คิดต่าง ล่าสุด “น็อต” ได้ลบโพสต์ที่แชร์ดังกล่าว รวมถึงคอมเมนต์ทิ้งออกจากเฟซบุ๊กหมดแล้ว​​​​​​​

 “น็อต วรฤทธิ์” ได้แชร์โพสต์ข้อความที่มีการพูดถึงเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 มาจากเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ให้ข้อมูลเรื่องวัคซีน กรณีที่ไม่ปล่อยให้เอกชนซื้อวัคซีนเอง เพราะเอกชนไม่กล้านำเข้า กังวลเรื่องการมีผลข้างเคียง แต่รัฐบาลมีการจัดซื้อในรูปแบบ Emergency Use ที่มีการตรวจสอบขั้นต้นว่ามีผลข้างเคียงที่ต่ำ และหลังจากที่ “น็อต” ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว ด้าน “เพชร กรุณพล” เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า  “นี่คือสักแต่ว่าเขียน เอาใจรัฐบาลใช่มะ” พร้อมกับเขียนแจกแจงข้อมูลเรื่องวัคซีนป้องกันโควิด-19 แบบละเอียด  ก่อนจะปิดท้ายว่า “..เข้ามาเสือ… แค่นี้แหละนะ”  และ “น็อต” ได้เข้ามาตอบกลับว่า “เรื่องของ….”

 

แต่ก็ยังไม่จบเพราะ “เพชร” ก็เข้ามาสวนกลับอีกว่า “แต่เรื่องของ…มันปลอมอะ” ด้าน “น็อต” เข้ามาฟาดกลับอีกครั้งว่า “ก็แล้วแต่….จะคิด นี่มันเรื่องของ…” ฟาก “เพชร” เข้ามาบอกอีกว่า “คือ..ไม่ได้คิดไปเองไง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนไว้หลอกคน แต่..ก็เลือกที่จะเชื่อในแบบของ… เอาข้อมูลมาให้เพิ่มเท่านั้นแหละ เวลาไปคุยกับใครจะได้ไม่อายเวลาเขาตอบกลับมา” ฝั่งทาง “น็อต” ก็เข้ามาตอบแบบสั้นๆว่า “ขอบคุณ” 

 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนรักคู่ซี้คู่นี้จะแค่แลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็นกัน หรือทะเลาะแตกหักเรื่องวัคซีนหรือเปล่า แต่ล่าสุด “น็อต” ได้ลบโพสต์ที่แชร์ดังกล่าว รวมถึงคอมเมนต์ทิ้งออกจากเฟซบุ๊กหมดแล้ว

logoline