svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ปู่ชาวออสเตรียเจอเรื่องช็อก งูเหลือมกัดอวัยวะสำคัญตอนกำลังปลดทุกข์

06 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณปู่ชาวออสเตรียต้องเจอฝันร้ายในช่วงเช้าตรู่วันจันทร์ เมื่องูเหลือมเจ้ากรรมตัวหนึ่ง แอบเล็ดลอดผ่านท่อระบายน้ำ แล้วมาโผล่ในโถส้วมของคุณปู่ ก่อนที่จะฉกกัด ในขณะที่คุณปู่กำลังนั่งอยู่บนโถส้วม

คุณปู่วัย 65 ปี ชาวเมืองกราซ จังหวัดสไตเรียที่ไม่ประสงค์เปิดเผยนาม เผชิญหน้ากับงูเหลือมเผือกขนาดประมาณ 1.6 เมตรที่ซุ่มอยู่ในโถส้วมของเขา หลังเวลา 6 โมงเช้าได้ไม่นาน 

 

ตำรวจแถลง โดยอ้างตามคำบอกเล่าของผู้โชคร้ายรายนี้ว่า  “ไม่นานหลังจากที่เขานั่งลงในโถส้วม เขาก็รู้สึกเหมือนกับถูก 'หยิก' ที่บริเวณอวัยวะเพศ" 

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลื้อยคลานที่ได้รับการติดต่อจากหน่วยฉุกเฉิน ได้มาช่วยจัดงานนำงูออกจากห้องน้ำ ทำความสะอาดตัวมัน แล้วส่งคืนให้เจ้าของ ขณะที่คุณปู่ ก็ถูกนำตัวไปเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล จากอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

 

ส่วนเพื่อนบ้านวัย 24 ปี ที่เป็นเจ้าของงู 11 ตัว ซึ่งไม่มีพิษ ก็ได้เข้ารายงานตัวต่อสำนักงานอัยการในข้อหาประมาทเลินเล่อ จนทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย 

 

สำหรับงูเจ้ากรรม ที่เป็นงูที่มีถิ่นกำเนิดในเอเชีย และสามารถเติบโตได้ยาวกว่า 9 เมตร เชื่อกันว่าได้หลบหนีออกจากอพาร์ตเมนต์ของหนุ่มรายนี้โดยไม่มีใครสังเกตเห็น และเลื้อยเข้าไปในห้องน้ำของคุณปู่ผ่านทางท่อระบายน้ำ แม้ว่าเส้นทางการเดินทางของมันจะยังไม่ชัดเจนก็ตาม

logoline