svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไม่รอด! เด้ง "ยิว" แฟน "เจนนี่" ปมไลฟ์ ตร.ทำงานที่บ้าน

28 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การฯ ปัตตานี สั่งย้าย "ยิว" หวานใจ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังไลฟ์สดบอกแฟนคลับ เป็นตำรวจไม่ต้องทำงาน 24 ชั่วโมง และช่วงนี้ต้อง Work From Home พร้อมสั่งสอบว่า ทำผิดระเบียบหรือไม่

ดราม่าข้ามวันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นนักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมแฟนหนุ่ม "ยิว" ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว ไลฟ์สดตอบคำถามแฟนคลับเรื่องการทำงานของตำรวจอ่านข่าว - ดราม่า "ยิว" แฟน "เจนนี่" เป็น ตร.แต่ทำงานที่บ้านไม่เข้าเวร

ไม่รอด! เด้ง "ยิว" แฟน "เจนนี่" ปมไลฟ์ ตร.ทำงานที่บ้าน


โดย "หนุ่มยิว" ตอบว่า "เขา Work From Home กันอยู่ และตำรวจไม่ได้ทำงาน 24 ชั่วโมง" จนสมาชิกโซเชียลบางคน ตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิดระบาดแบบนี้ ตำรวจยังทำงานแบบสบายๆ ได้เหรอล่าสุด พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ ซึ่งกำลังพิจารณาออกคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดเดิม คือ ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ในการใช้สื่อสังคมออนไลน์

ไม่รอด! เด้ง "ยิว" แฟน "เจนนี่" ปมไลฟ์ ตร.ทำงานที่บ้าน

ซึ่งข้าราชการตำรวจทุกคนต้องรู้ เพราะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยสั่งการไว้แล้ว นอกจากนี้กำลังพิจารณาว่า ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้าง ซึ่งมีขั้นตอนในการตรวจสอบโดยเจ้าตัวต้องชี้แจงตามลำดับ

logoline