svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักพบพิรุธค้นเจอยาบ้าเกือบล้านเม็ด

16 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - หนุ่มขับเก๋งดวงซวยราวเหล็กทางโค้งเสียหาย มีพิรุธหนีขึ้นรถอีกคัน ตร.ตรวจสอบภายในรถค้นเจอยาบ้าเกือบล้านเม็ด บรรจุใส่กระสอบปุ๋ยจำนวน 4 กระสอบ

16 เมษายน 2564 เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 15 เม.ย.64 ที่ สภ.ถ้ำพรรณรา พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา,นายวีระพรรณ สุขะวัลลิ นายอำเภอถ้ำพรรณรา ได้ร่วมแถลงข่าวตรวจยึดยาบ้าจำนวน 999,000 เม็ด โดย พล.ต.ต.ธรรมนูญ แถลงข่าวรายละเอียดว่า เมื่อช่วงเย็น 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.ถ้ำพรรณรา ได้รับแจ้งว่ารถยนต์เก๋งเกิดอุบัติเหตุชนราวเหล็กทางโค้ง รถได้รับความเสียหายที่บริเวณริมถนนเอเชีย 41 ขาล่องใต้ หมู่ 6 บ้านควนกอ ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ศูนย์วิทยุจึงแจ้งให้ พ.ต.ท.จเรวัตร จรจบ สว.(สอบสวน)สภ.ถ้ำพรรณรา,พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ บุญรักษ์ รอง ผกก.(สอบสวน)ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิกู้ภัยในพื้นที่

หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักพบพิรุธค้นเจอยาบ้าเกือบล้านเม็ด

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ท สีดำ ทะเบียน กจ - 2636 สงขลา เสียหลักชนราวเหล็กทางโค้งอยู่ในที่เกิดเหตุ ล้อรถหน้าซ้ายขาดออกจากตัวรถ ตัวถังรถพังเสียหาย และที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบคนขับเป็นชายกับผู้หญิงและเด็กอีก 1 คน ยืนในที่เกิดเหตุ ด้วยท่าทางมีพิรุธ ก่อนที่จะมีรถยนต์เก๋งไม่ทราบสีและยี่ห้อมาแอบรับทั้งสามคนออกจากจุดเกิดเหตุหนีหายไปอย่างมีพิรุธ ทางตำรวจเกิดความสงสัยว่าภายในรถน่าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย จึงร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจค้นภายในรถยนต์เก๋งและพบยาบ้าจำนวน 4 กระสอบปุ๋ยจำนวน 990,000 เม็ด

หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักพบพิรุธค้นเจอยาบ้าเกือบล้านเม็ด

หลังเกิดเหตุจึงรายงาน พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับตำรวจชุดสืบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว คือ นายมงคล ไม่ทราบนามสกุลอายุและที่อยู่ พร้อมผู้หญิงและเด็ก 1 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลจังหวัดทุ่งสงออกหมายจับต่อไป จากนั้นทางตำรวจยึดยาบ้าของกลางทั้งหมด พร้อมรถยนต์เก๋งของกลางเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักพบพิรุธค้นเจอยาบ้าเกือบล้านเม็ด

logoline