svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิว นิษฐา" เปิดใจตั้งท้อง 3 เดือน รู้เพศลูกแล้ว

30 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่คู่รักคนดังอย่าง "มิว นิษฐา" และ "ไฮโซเซนต์" ได้เเต่งงานกันมา1 ปีกว่าๆแล้ว ซึ่งภายในปีนี้ทั้งคู่ก็วางแผนว่าจะมีทายาทตัวน้อยด้วยกัน และในที่สุดก็มีข่าวดีเกิดขึ้นเมื่อมิวประกาศว่าตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "มิว นิษฐา" ได้ประกาศเรื่องราวดีๆผ่านคลิปทางยูทูบแชนแนล MewNittha ว่ามีข่าวดีเรื่องทายาท อีกทั้งยังโพสต์ตัวอย่างคลิปลงไอจีส่วนตัวประกาศว่าตอนนี้  มิวกำลังตั้งท้องลูกคนแรก โดยในคลิปสาวมิวเอาที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจและเอามาให้เซนต์ได้ดูซึ่งผลปรากฏว่าขึ้น 2 ขีดทำให้ทั้งคู่ดีใจมาก เพราะไม่คิดว่าลูกจะมาเร็วขนาดนี้  แต่ทั้งคู่ก็ยังมีเรื่องกังวลแต่หลังจากที่เข้าไปตรวจอัลตร้าซาวนด์กับแพทย์ปรากฏว่าพบถุงตั้งครรภ์แต่ไม่พบตัวอ่อน  ซึ่งแพทย์ได้ให้เหตุผลที่เป็นไปได้ 3 ประการ คือ 1. ขนาดความกว้างของถุงการตั้งครรภ์ของมิวอยู่ที่ 1.22 ซม. ซึ่งปกติจะอยู่ที่ 1.8-2 ซม. แปลว่าการพัฒนาของตัวอ่อนยังช้าอยู่ เลยยังไม่เห็น 2. วันตกไข่เลท ซึ่งอาจไม่ตรงตามสัปดาห์ อายุครรภ์ตอนนี้อาจจะยังไม่ถึง 6 สัปดาห์ดี    3. ท้องลม คือตัวอ่อนที่อยู่ข้างในโครโมโซมไม่ปกติ ทำให้ไม่มีการพัฒนาต่อ  หลายคนก็เป็นห่วง 
ล่าสุด "มิว นิษฐา" ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าตอนนี้เธอตั้งท้องจริงๆไม่ได้เกิดภาวะท้องลมแล้ว เหตุเกิดจากประจำเดือนของเธอมาไม่ค่อยตรงจึงอาจจะนับอายุครรภ์คลาดเคลื่อน  ตอนที่ตรวจครั้งแรกคือเดือนมกราคม ปัจจุบันอายุครรภ์ 3 เดือนกว่าแล้ว ถือว่าลูกมาเร็วเกินคาดเพราะเพิ่งจะบอกผู้ใหญ่ทางชี่อง 3 ไปว่าจะขอพักงานละครเพื่อมีทายาทและลูกก็มาจริงๆแบบยังไม่ทันตั้งตัว เรื่องงานตอนนี้เหลือแค่ถ่ายละครอีก 3 คิวก็จะจบแล้วและจะพักดูแลตัวเอง ด้านสามีอย่าง"ไฮโซเซนต์"ก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจและดูแลดีมาก ครอบครัวก็เห่อคุณแม่ของเซนต์ก็หาอาหารมาบำรุง สำหรับอาการแพ้ท้องมิวบอกว่าเธอโชคดีมากที่ไม่มีอาการแพ้มีเพียงแค่อ่อนเพลียและปัสสะวะบ่อยเท่านั้น ส่วนเรื่องเพศของลูกขออุบเอาไว้ก่อน จริงๆทราบจากการตรวจโครโมโซมแล้วแต่ยังไม่ขอบอกรอให้ชัวร์แล้วจะมาอัปเดตอีกครั้ง
ส่วนดราม่าเรื่องอาหารเสริมตัวใหม่ที่มิวและแต้วไปเป็นพรีเซ็นเตอร์จนเหมือนสร้างค่านิยมผิดๆว่าผู้หญิงสวยต้องเอวบาง มิวบอกว่าคุยกับแต้วแล้วอาจเป็นการสื่อสารผิดพลาด ไม่มีเจตนาสร้างค่านิยมแบบนั้นเลย

logoline