svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กานต์" จัดโต๊ะแถลงขอโทษแทน "เสก โลโซ"

25 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" ภรรยาจัดโต๊ะแถลงขอโทษแทน "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังศาลฎีกาไม่อนุญาตให้ฎีกาแต่ทีมทนายได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งดังกล่าว........

ที่หมู่บ้านเศรษฐสิริ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงินเขตสายไหม กทม. เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 มี.ค. บ้านของ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยานายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสกโลโซ 
โดยกานต์-วิภากร ได้ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนถึงคดีความของสามีว่า ทำตามกระบวนการของศาล ศาลฎีกาไม่อนุญาตให้ฎีกาแต่ทีมทนายได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งดังกล่าว และเสกได้รับการปล่อยชั่วคราวระหว่างสู้คดี คดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 61 ตอนนี้เป็นปี 64 คนจะมาด่ามาว่าอะไรตอนนี้ เพราะทุกวันนี้เสกเปลี่ยนแปลงตัวเองไปแล้ว ไม่ได้เละเทะเหมือนเมื่อก่อน งานการรับผิดชอบทุกอย่าง ไม่มีเบี้ยว ตอนนี้เขารู้ตัวแล้วว่าต้องทำยังไง ขอบคุณศาลที่เมตตาให้ประกันตัว
ตนมองว่าท่านคงเห็นว่า เสกไม่ใช่อาชญากรหรือมิจฉาชีพ ท่านจึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวเพื่อจะได้สู้คดีต่อไป โดยใช้หลักทรัพย์เดิม 6 แสนบาท หลังได้รับการปล่อยตัวก็มีการพูดคุยกันโดยพี่เสกก็บอกว่าตัวเขาเตรียมใจแล้วว่าคงต้องติดคุกประมาณ 2 ปีกว่า
ตนต้องคอยปลอบว่า กานต์จะทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้พี่เสกจากไปไหนอีก ตอนนี้พี่เสกได้เดินทางไปจ.ลำพูนและจ.เชียงใหม่ ทันทีเพื่อเล่นคอนเสิร์ต วันนี้ทางเจ้าภาพก็เครียดว่าจะเอายังไง เพราะมีการจองตัวเล่นคอนเสิร์ตไปแล้ว เราต้องขอให้รอก่อนให้ใจเย็นๆเพื่อให้กระบวนการมันเสร็จสิ้น ตนอยากขอโทษแทนพี่เสกด้วย ตอนนี้เขาได้กลับตัวใหม่แล้วขอให้ทุกคน FC พี่เสก ขอให้โอกาสเขาอีกครั้ง ตอนนี้ตัวเขาได้เปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ลูกค้าไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลสามารถจ้างเล่นคอนเสิร์ตต่อไปได้ 

logoline