svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซลาตัน" หลั่งน้ำตาเปิดใจ หลังคืนทัพไวกิ้งส์ครั้งแรกรอบ 5 ปี

23 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงระดับตำนานวัย 39 ปี ถึงกับหลั่งน้ำตาระหว่างการแถลงข่าวกลับมาเล่นให้ทีมชาติสวีเดนเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี โดยยอมรับว่าการคืนทีมชาติครั้งนี้ทำให้ลูกชายต้องร้องไห้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ร่วมงานแถลงข่าวถึงการกลับมารับใช้ทีมชาติสวีเดนเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากประกาศอำลาทัพ "ไวกิ้งส์"หลังจบศึกยูโร 2016
ทั้งนี้เมื่อถูกสื่อมวลชนถามถึงครอบครัวว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับการกลับมาเล่นให้ทีมชาติในครั้งนี้ "ซลาตัน" ได้ตอบคำถามนี้พร้อมกับพยายามกลั้นน้ำตาอย่างเต็มที่ ก่อนตอบว่า "นั่นไม่ใช่คำถามที่ดีนัก ผมพา วินเซนต์ (ลูกชายคนเล็ก) มาที่นี่ด้วย ซึ่งเขาก็ร้องไห้ทุกครั้งที่ผมจากเขามา แต่ตอนนี้โอเคแล้ว"
"การกลับมาครั้งนี้ทำให้ผมมีเวลาอยู่กับครอบครัวน้อยลง และมันไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าคุณมีลูก 2 คนที่ร้องไห้ทุกครั้งที่จากพวกเขามา มันก็ลำบากหน่อย ผมเองก็ยังเป็นมนุษย์แม้ว่าผมจะเป็นซูเปอร์แมนก็ตาม"
"การเล่นทีมชาติคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณจะทำได้ในฐานะนักฟุตบอล ผมติดตามทีมมาตลอด และคิดว่ายังช่วยทีมได้"

"ซลาตัน" หลั่งน้ำตาเปิดใจ หลังคืนทัพไวกิ้งส์ครั้งแรกรอบ 5 ปี


สำหรับทีมชาติสวีเดน มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มบี ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ จอร์เจีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม ต่อด้วยการไปเยือน โคโซโว วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม ปิดท้ายด้วยการเปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ เอสโตเนีย ในวันพุธที่ 31 มีนาคม

logoline