svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับ เศร้า!! "มิวนิค BNK48" ประกาศจบการศึกษา

12 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มิวนิค" นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล เมมเบอร์รุ่นที่ 2 ของBNK48 ประกาศจบการศึกษาออกจากวง ผ่านแอปฯLive iAM48 Official Application เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลทางด้านสุขภาพ และทางด้านการศึกษา

12 มีนาคม 2564 ถือเป็นข่าวที่ช็อกความรู้สึกสำหรับเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งมิวนิก และวงBNK48 ที่ "มิวนิค" นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล สมาชิกBNK48 รุ่นที่ 2 ที่ออกมาประกาศจบการศึกษา หรือลาออกจากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่างBNK48 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดครบ 19 ปีไปหมาดๆวานนี้(11 มีนาคม 2564) โดยสาวมิวนิกได้ให้เหตุผลทางด้านสุขภาพ และทางด้านการศึกษา แต่ยังสังกัดในค่าย I AM

แฟนคลับ เศร้า!! "มิวนิค BNK48" ประกาศจบการศึกษา


สำหรับตารางกิจกรรมต่าง ๆ งานกีฬาอนุบาลหนูน้อย48 และ BNK48 3rd Single Warota People 2-shot Event ที่จะจัดขึ้น "มิวนิค" ยังคงเข้าร่วมตามปกติ สวนสเตจจบการศึกษา คาดว่าจะมีการจัดขึ้นในช่วงกลาง-ปลายเดือนพฤษภาคม
"มิวนิค" นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ได้ฝากผลงานทั้ง 3 ปีที่ผ่านมาด้วยการเป็นเซนเตอร์เพลง Tsugi no Season (ฤดูใหม่) ซึ่งเป็นเพลงรองในซิงเกิ้ลลำดับที่4 คิมิวะ เมโลดี้ ต่อด้วยติดตำแหน่งเซ็มบัตสึซิงเกิลลำดับที่5 BNK Festival และยังติดเพลงKimi No Koto Ga Suki Dakara (ก็เพราะว่าชอบเธอ) เพลงรองในซิงเกิ้ลลำดับที่6 รวมถึงเพลง Reborn (รีบอร์น) เพลงรองในอัลบั้มแรก Jabaja และปิดท้ายด้วยเพลง Hashire! Penguin (ฮาชิเระ! เพนกวิน) เป็นเพลงรองในซิงเกิ้ลลำดับที่9 เฮฟวีโรเทชัน
นอกจากนี้ยังเป็นสมาชิกTeam NV ในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ในสเตจแรกที่ชื่อว่า BNK48 Team NV 1st Stage "Theater no Megami"

logoline