svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เซ้นต์-อร"ลงจอ ซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

03 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้จะลงจอให้ชมกันแล้วสำหรับ ซีรีส์ที่แฟน ๆ ของหนุ่มเซ้นต์-ศุภพงษ์ และสาวอร-พัศชนันท์ กำลังรอคอยกันอยู่กับเรื่อง Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ซึ่งต้นมีนาคมนี้ ได้เต็มอิ่มกับอรรถรสที่ผู้จัดสรรหามาให้ชมกันแน่นอน

คึกคักรับต้นปีเมื่อ บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด (บริษัทร่วมทุนไทย-เกาหลี) ที่ชูจุดเด่นหยิบซีรีส์ดังฝั่งเกาหลีมาสร้างสรรค์ใหม่ในเวอร์ชั่นไทย เจ้าของผลงาน OH MY GHOST ผีป่วนชวนมารัก, TUNNEL ปริศนาล่าข้ามเวลา, VOICE สัมผัสเสียงมรณะ, UNLUCKY PLOY ชีช้ำกะหล่ำพลอย และรายการดังอีกเพียบ ประกาศเปิดโผคิวซีรีส์ใหม่ประเดิมจอไตรมาสแรกปี 2021 แบบปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

เมื่อจับคู่พระนางไอดอลสุดฮอต เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ (อร BNK48) มาปลุกคนดูให้ฟินไปด้วยกันครั้งแรก กับซีรีส์ "Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี" "Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี"


"เซ้นต์-อร"ลงจอ ซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

ที่เล่าเรื่องราวของผีนักเรียนสาว(อร-พัศชนันท์)ที่ความจำเสื่อมแต่ต้องการรู้สาเหตุการตายของตัวเองเมื่อเธอได้พบกับหมอผีไซเบอร์(เซ้นต์-ศุภพงษ์)หนุ่มนักศึกษาผู้มีสัมผัสพิเศษสามารถปราบผีได้การตามหาความทรงจำที่แสนวุ่นวายของผีสาวจึงเริ่มต้นขึ้นซึ่งเวอร์ชั่นไทยนี้ได้ผู้กำกับมากความสามารถโขม-ก้องเกียรติโขมศิริรับหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานผสมผสานความโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซีแอคชั่นที่สำคัญคือ"ซีจี"และ"เอฟเฟกต์"อัดแน่นโดยบอสใหญ่อภิชาติ์หงษ์หิรัญเรืองกรรมการผู้จัดการบริษัททรูซีเจครีเอชั่นส์จำกัดไฟเขียวเต็มที่ให้เวลาทีมงานได้พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดปลุกปั้นผลงานให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อผลงานคุณภาพ


"เซ้นต์-อร"ลงจอ ซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

"Let's Fight Ghostคู่ไฟท์ไฝว้ผี"จ่อคิวประเดิมลงจอในวันพุธที่3มีค.นี้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา22:15ทางTrue Asian Series HDช่อง120และ239และชมย้อนหลังได้ที่แอป ทรูไอดีและNETFLIX



"เซ้นต์-อร"ลงจอ ซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

logoline