svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โควิด -19"ระบาด" บุรีรัมย์ มาราธอน"เลื่อนโปรแกรมแข่ง

01 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โควิด -19 " ระบาดระลอกสอง ส่งผลให้บิ๊กอีเว้นท์งานวิ่งประจำปี " บุรีรัมย์ มาราธอน 2021" ที่จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ต้องขยับโปรแกรมแข่งขันให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ด้วยการเลื่อนจากมกราคมไปเป็นมีนาคม

"โควิด -19"ระบาด" บุรีรัมย์ มาราธอน"เลื่อนโปรแกรมแข่ง


( แฟ้มภาพ ) 





 
ช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต   จังหวัดบุรีรัมย์ ในนามของฝ่ายจัดการแข่งขัน  "บุรีรัมย์ มาราธอน  2021"   ได้ประกาศเลื่อนการจัดแข่งขันวิ่งมาธอน   " บุรีรัมย์  มาราธอน  2021 " กิจกรรมวิ่งที่จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 5  โดยจากเดิมที่วางโปรแกรมการแข่งขันเอาไว้เป็นวันที่ 23-24 มกราคม  2564   โดยมีศูนย์กลางการแข่งขันคือสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์   แต่ล่าสุดมีการประกาศโปรแกรมการแข่งขันใหม่เป็น  27-28 มีนาคม 


"ด้วยสถานการณ์ โควิด 19 ที่ทำให้การจัดงานต่างๆ ต่างต้องยกเลิกหรือเลื่อน บุรีรัมย์ มาราธอนก็ เป็นหนึ่งในนั้น ที่ได้รับผลกระทบ เราพยายามวางแผนอย่างดีที่สุดเพื่อให้ตารางใหม่เป็นที่พอใจต่อทุกท่าน  แต่ด้วยเงื่อนไข และปัจจัยเสี่ยงต่างๆ เช่นเลื่อนเป็นกุมภาพันธ์ สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19 ก็อาจจะยังไม่คลี่คลาย เลื่อนไปกลางปี ก็เสี่ยงต่อฝน เมษายนก็เป็นหน้าร้อน เราจึงไม่มีตัวเลือกมากนัก"




"โควิด -19"ระบาด" บุรีรัมย์ มาราธอน"เลื่อนโปรแกรมแข่ง








" ประกอบกับทั้งสนามแข่งรถช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และสนามฟุตบอลช้างอารีน่า ก็ยังมีตารางแข่งขันอีกตลอดทั้งปี ดังนั้นตารางใหม่ที่เคยแจ้งไปจึงมีความเป็นไปได้ที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม เราได้ยินเสียง ที่นักวิ่งรายการบุรีรัมย์ มาราธอน ทุกท่าน ได้ส่งเสียงถึงพวกเรา ถึงปัญหาและอุปสรรคในการจัดงานวันที่ 13-14 มีนาคม เราจึงได้ทำการพิจารณาวันแข่งขันใหม่ เป็นวันที่ 27-28 มีนาคม ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และมีข้อจำกัด เราอาจจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้ แต่เรามีความหวัง และความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะพยายามแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้ดีที่สุด"   ประกาศที่ออกมาจาก   เนวิน  ชิดชอบ  ประธาน สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต  บุรีรัมย์  ระบุ

"โควิด -19"ระบาด" บุรีรัมย์ มาราธอน"เลื่อนโปรแกรมแข่ง

logoline