svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาเล็ก ธีรเดช" โต้ไม่ใช่พระเอกมูฟออนไว

12 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีข่าวเมาท์มอยเข้าหูว่ามีพระเอกดังมูฟออนไวซึ่งรายชื่อนั้นหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ก็ติดโผไปด้วยงานนี้เมื่อเจ้าตัวทราบเรื่องว่าถูกโยงมาในประเด็น ก็ไม่ซีเรียส เพราะใครๆก็มีชื่อได้ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ไม่มีสาวไหนมาครอบครองเพราะเป็นคนมูฟออนช้า


"อาเล็ก ธีรเดช" โต้ไม่ใช่พระเอกมูฟออนไว


หลังจากคู่รักดาราคนดังอย่าง อาเล็กธีรเดชและเต้ย จรินทร์พร ได้คบหาดูใจมาแต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยมือเลิกรากันไป ทางด้านอาเล็ก ธีรเดช ก่อนหน้านี้เคยเผยว่ายังคิดถึงเรื่องราวๆดีแต่ยังมูฟออนความรู้สึกออกจากรักครั้งเก่าได้ไม่เต็มร้อยเพราะเป็นคนมูฟออนช้าพร้อมยอมรับแบบแมนๆเลยว่า พยามมูฟอนแต่ยังไม่เต็มที่ เพราะมันเป็นเรื่องที่ยากตั้งแต่ต้นแต่ ต้องก้าวผ่านไปให้ได้ในส่วนตัวเชื่อว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่เจอเรื่องแบบนี้ย่อมต้องมีย้อนกลับไปคิดถึงบ้างอยู่แล้ว 


"อาเล็ก ธีรเดช" โต้ไม่ใช่พระเอกมูฟออนไว


และล่าสุดได้เจอ อาเล็ก ธีรเดช ในงาน งาน The Grand Opening of Kirin's Golden Moon Cakeที่ ก็ต้องมาถามไถ่เรื่องราวข่าวเมาท์มอยหนาหูว่ามีพระเอกดังมูฟออนไวซึ่งรายชื่อนั้นหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ก็ติดโผไปด้วยงานนี้เมื่อเจ้าตัวทราบเรื่องว่าถูกโยงมาในประเด็น ก็ไม่ซีเรียส เพราะใครๆก็มีชื่อได้ ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ไม่มีสาวไหนมาครอบครองอย่างแน่นอน


"อาเล็ก ธีรเดช" โต้ไม่ใช่พระเอกมูฟออนไว





logoline