svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สิ้นแล้ว "อ๊อด จินดานุช" อดีตดาราเด็กชื่อดัง

26 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการบันเทิงไทยสูญเสียอีกครั้ง "เด็กชายอ๊อด จินดานุช" อดีตดาราเด็กคนดัง ดีกรีรางวัลตุ๊กตาทอง เสียชีวิตแล้ว หลังชีวิตตกอับและต้องดูแลภรรยาพิการลำพัง .

เมื่อวานนี้ 25 ส.ค. 2563 ข่าวเศร้าอีกครั้ง อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง "สุรัตน์ ปานทโชติ" หรือเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงว่า "เด็กชายอ๊อด จินดานุช" หลังป่วยเรื้อรังมานานด้วยโรคตับและโรคมะเร็ง เมื่อเวลา 23.20 น. "สุรัตน์ ปานทโชติ" หรือเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงว่า "เด็กชายอ๊อด จินดานุช" ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล จากอาการน้ำท่วมปอด 


โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรม ณ วัดมะลิ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 

กำหนดสวด 3 คืน คือตั้งแต่คืนวันที่ 26-28 ส.ค. และกำหนดจะมีพิธีฌาปนกิจ

ในวันที่ 29 ส.ค. 2563 

สิ้นแล้ว "อ๊อด จินดานุช" อดีตดาราเด็กชื่อดัง



ประวัติและผลงานที่ผ่านมา

"อ๊อด จินดานุช" หรือ "สุรัตน์ ปานทโชติ" บุตรชายของนักแสดงอาวุโสผู้ล่วงลับ "ผจญ ดวงขจร" และเป็นหลานของ "ตุ๊กตา จินดานุช" ผ่านการเล่นหนัง และเล่นละครมามากกว่า 100 เรื่อง อาทิเช่น ใต้ฟ้าสีคราม ทองพูนโคกโพธิ์ เสือภูเขา ฯลฯ 


"อ๊อด จินดานุช" ยังเป็น เจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง สาขารางวัลเด็กดีเด่น จาก เรื่องใต้ฟ้าสีคราม เมื่อประมาณ 30 กว่าปีก่อน โดยหลังจากเริ่มโตขึ้น งานแสดงก็เริ่มหดหาย จน "อ๊อด จินดานุช" หายหน้าไปจากวงการบันเทิง จวบปัจจุบันถือว่านานมากทีเดียว 

สิ้นแล้ว "อ๊อด จินดานุช" อดีตดาราเด็กชื่อดัง

สิ้นแล้ว "อ๊อด จินดานุช" อดีตดาราเด็กชื่อดัง

โลกออนไลน์ร่วมเผยแพร่เกร็ดชีวิต


แฟนๆ ทราบข่าวของ "อ๊อด จินดานุช" ครั้งสุดท้าย จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เมศ เมศ เจ้าชายน้อย" ที่ได้เผยแพร่เรื่องราวชีวิตของอดีตดาราเด็กชื่อดังโดยระบุว่า


"อ๊อด จินดานุช"  ชีวิตในช่วงนี้กำลังตกอับ อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็กๆ เดือนละ 1,500 บาท ที่ย่านฝั่งธนฯ และใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ว่ากันว่า บางครั้งซื้อแกงมา 1 ถุง ต้องเก็บไว้กินถึง 7 วัน และ "อ๊อด จินดานุช" ต้องดูแลภรรยาที่พิการ ขาซ้าย ขาขวาไม่เท่ากัน โดยที่ตนเองนั้น ก็ป่วยเป็นโรคตับแข็งและติดเชื้อในกระแสเลือด อีกทั้ง ยังตรวจพบก้อนเนื้อมะเร็ง ทั้งๆ ที่ "อ๊อด จินดานุช" ไม่ได้ดื่มเหล้า

สิ้นแล้ว "อ๊อด จินดานุช" อดีตดาราเด็กชื่อดัง

ในนาม #ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ขอแสดงเสียใจต่อ "ครอบครัว จินดานุช" 

และขอร่วมไว้อาลัย มา ณ โอกาสนี้ด้วย 

logoline