svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ซิ่งกระบะฝ่ายสายฝน-ชนต้นไม้รถหักครึ่งบาดเจ็บ

16 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พะเยา- หนุ่มพะเยา ซิ่งกระบะฝ่ายสายฝน เสียหลักตกร่องพุ่งชนต้นไม้หักครึ่ง ติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาส่งโรงพยาบาล โชคดีไม่เสียชีวิต บาดเจ็บมีแผลฉีกขาด แผลถลอกตามร่างกายและขาด้านซ้ายหัก

เมื่อเวลา 22.58 น.วันที่ 15 ส.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพะเยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้ บริเวณถนนพะเยา-เชียงราย หน้า ตม.พะเยา ต.แม่ปืม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ติดภายในรถ จึงรีบรุดเดินทางออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือ

ซิ่งกระบะฝ่ายสายฝน-ชนต้นไม้รถหักครึ่งบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กต 4555 พะเยา มีสภาพหลังคาฟาดกับต้นไม้หักครึ่งในร่องน้ำกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีแผลฉีกขาดและแผลถลอกตามร่างกายและขาด้านซ้ายหัก ทราบชื่อนายเจษฎา สืบมาศ อยู่บ้านเลขที่ 162 หมู่ 14 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา เจ้าหน้าที่และอาสาฯได้นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำร่างออกจากซากรถและทำการปฐมพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลพะเยา

ซิ่งกระบะฝ่ายสายฝน-ชนต้นไม้รถหักครึ่งบาดเจ็บ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่อาสาฯทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วและเวลานั้นมีฝนตก เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุคาดว่ารถยนต์กระบะเสียหลักตกร่องพุ่งชนต้นไม้จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

ซิ่งกระบะฝ่ายสายฝน-ชนต้นไม้รถหักครึ่งบาดเจ็บ

logoline