svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจ๋ปทุมฯ ขี่รถจยย. ชนรถลูก สท.รังสิต ชักมีดรุมทำร้ายเจ็บ

28 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีโลกโซเชียลแช่ภาพคนขับรถจักรยานยนต์พร้อมระบุข้อความว่าเพื่อนๆครับ ใครรู้จัก 2 คนนี้ไหมครับ ฟันน้องชายผม หลังวัดแสงสรรค์ ฟันตอน 5 โมงเย็นครับ ฟันเฉพาะเด็กคลอง 2 ครับ 4 ราย ทราบชื่อผู้ที่ถูกฟันนายภีมวรรธน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 23 ปี ซึ่งตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี เป็นลูกชายของนายยศวัจน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 52 ปี สมาชิกเทศบาลนครรังสิต

วันที่ 28 มิถุนายน 2563 นายยศวัจน์รุจสิรภัทระโชค อายุ 52 ปี สมาชิกเทศบาลนครรังสิต ได้พาไปดูจุดเกิดเหตุที่ลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย ตรงสมาคมคนพิการ ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี ทางลัดเข้าชุมชนซอยดี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ซึ่งเป็นเขตติดต่อกันพร้อมกับเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกชายตนนายภีมวรรธน์ รุจสิรภัทระโชค อายุ 23ปี โทรมาบอกว่าถูกทำร้ายตรงจุดเกิดเหตุ ตนจึงได้รีบไปหา เมื่อไปถึงเห็นสภาพลูกชายถูกฟันที่แขนด้านซ้ายและหลังส่วนคนร้ายขี่รถ จยย.หลบหนีไป



โจ๋ปทุมฯ ขี่รถจยย. ชนรถลูก สท.รังสิต ชักมีดรุมทำร้ายเจ็บ

โจ๋ปทุมฯ ขี่รถจยย. ชนรถลูก สท.รังสิต ชักมีดรุมทำร้ายเจ็บ


ตนจึงได้รีบพาลูกชายส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ระหว่างทางได้สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทราบว่า ลูกชายได้ขับรถกลับจากตลาดทำเลทองที่ดูแลอยู่ เพื่อจะกลับบ้าน โดยรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒน 8396 กรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งหักซอก จังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว จนเฉี่ยวชนเข้ากับหน้ารถตน แล้วขับเลยโค้งไป ตนจึงถอยหลังมาพร้อมกับลงไปดูรถ จังหวะนั้น 2 วัยรุ่นได้ลงจากรถพร้อมชักมีดคนละเล่ม รุมฟันลูกชายตนโดนเข้าที่แขนและหลัง ก่อนที่จะวิ่งหนี 2 คนร้าย ยังได้ฟันไปที่รถจนกระจกมองข้างขวาแตก และเดินฟันรอบรถก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป หลังจากไปส่งลูกชายเสร็จแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.นพพร แสงสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ จนพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางคลองหลวง จึงได้นำภาพวงจรปิดไปมอบให้ตำรวจ


โจ๋ปทุมฯ ขี่รถจยย. ชนรถลูก สท.รังสิต ชักมีดรุมทำร้ายเจ็บ

ด้าน พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากคดีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุคือใคร และกำลังติดตามจับกุมตัวอยู่ เพราะมีภาพกล้องวงจรปิด ที่ทางผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนที่ทำร้าย โดยรถที่คนร้ายใช้ไม่ได้สวมทะเบียน แต่เห็นหน้าคนซ้อนท้ายอย่างชัดเจน ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โจ๋ปทุมฯ ขี่รถจยย. ชนรถลูก สท.รังสิต ชักมีดรุมทำร้ายเจ็บ

logoline