svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เวียร์-เบลล่า" เผยความรู้สึกในช่วงที่ห่างกัน….แต่ใจไม่ห่างเลย

12 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟินมากจ้า เมื่อได้เห็นคู่หวานคนบันเทิง "เวียร์-เบลล่า" ออกมารับงานคู่ในยุคนิวนอร์มอล แถมขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ แบรนด์ดัง ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆพร้อมตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ ในช่วงที่ทั้งคู่ห่างกัน


"เวียร์-เบลล่า"  เผยความรู้สึกในช่วงที่ห่างกัน….แต่ใจไม่ห่างเลย


"เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์" คู่หวานพระนางข้ามช่องแต่หัวใจไม่ข้ามกัน ปังต้านโควิค-19กันไปเลยเพราะล่าสุดทั้งคู่ ขึ้นแท่นเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ของ ลาซาด้า ที่เปิดตัวในรูปแบบนิวนอร์มอลไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ บอกเล่าเรื่องราวในการชอปปิ้งออนไลน์ นี่คือ ครั้งแรกที่ออกงานคู่กัน ในแบบนิวนอลมอล พร้อมตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้


"เวียร์-เบลล่า"  เผยความรู้สึกในช่วงที่ห่างกัน….แต่ใจไม่ห่างเลย




"เวียร์-เบลล่า"  เผยความรู้สึกในช่วงที่ห่างกัน….แต่ใจไม่ห่างเลย



เป็นครั้งแรกที่ได้รับงานในแบบ นิวนอลมอล รู่สึกอย่างไร


เวียร์: ต่อจากนี้น่าจะเป็นแบบนี้แล้วเป็นอะไรที่แปลกใหม่แต่ก็สนุกจริงไม่อยากห่างทุกคนเลยและความรู้สึกในการรับงานคู่กัน ในช่วงแรกมีเขินบ้าง เพราะว่าเวลาที่คุยกันเรามันไม่ได้อยู่ในเวลางานพอมาอยู่ในเวลางาน ก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวอย่างไรในช่วงแรกๆ (หัวเราะ) และ เวียร์ยังบอกอีกว่าการรับงานคู่กันครั้งนี้รู้สึกไม่เหงาและสนุกแถมยังได้ใกล้ชิดกันอีกด้วยอุ่นใจ


เบลล่า: ปรับตัวได้มาสักพักนึงแล้ว ใกล้ชิดกันผ่านโซเชียลความรู้สึกเหมือนเดิม



ช่วงที่ห่างกันเป็นอย่างไรบ้าง


เบลล่า: ได้พูดคุยกันมากขึ้นเนื่องก่อนหน้านี้งานเยอะมากทำให้ในช่วงนี้มีเวลามากขึ้นให้กับครอบครัว และเราทั้งคู่หากิจกรรมใหม่ ปลูกต้นไม้มีเวลาให้กับสัตว์เลี้ยง ทำความรู้จักสนิทกันมากยิ่งขั้น มีเวลาให้กันและกัน


เวียร์: รู้สึกไม่ได้ห่างกันเพราะได้พูดคุยกันมากขึ้น


คอมเมนต์หวานผ่านไอจีบ่อยมาก


เวียร์: นั่นคือช่องทางนิวนอร์มอล เลยจริงๆผมเริ่มมาก่อนอีก ผม ว่ามันสนุกดี แถมได้อัพเดทข่าวสารให้แฟนคลับได้ทราบด้วย


เบลล่า: และที่สำคัญในโลกโซเชียลคนเห็นมันดี เพื่อนๆเข้ามาแซวก็รู้สึกใกล้ชิดสนุกสนาน

"เวียร์-เบลล่า"  เผยความรู้สึกในช่วงที่ห่างกัน….แต่ใจไม่ห่างเลย


พร้อม ทิ้งท้าย ชวนนักช้อปส่งต่อความรักด้วยการช้อปของขวัญให้แก่กันในช่วงที่ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งหลังคลายล็อกดาวน์ในแคมเปญ "LazadaMid-Year Super Sale" ที่เหล่านักช้อปไม่ควรพลาดและนี่เป็นบางช่วงบางตอนในช่วงตอบคำถามพูดคุยกับสื่อมวลชนและแฟนๆในช่วงที่ทั้งคู่ห่างไกลแต่ใจไม่ห่างกันเลยจ้าหวานมากแม่ 

logoline