svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ใครนะใครทำให้ "ตั๊ก บงกช" ร้องไห้

09 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นดาราสาวสวยอีกคนที่น่าจับตาทุกความเคลื่อนไหว ล่าสุดทราบข่าว "ตั๊ก บงกช" นอนร้องไห้ ร้อนไปถึง "เจ้าสัวบุญชัย" สามีสุดน่ารัก ที่ต้องมาปลอบใจและต้องลงมือลงแรง รับอาสาช่วยดูแลงานในสวนแทนอีกต่างหาก

เป็นอีกหนึ่งดาราสาว ที่จิตใจดี ใจอาสา และรักษ์โลกมากๆคนหนึ่ง ล่าสุดสาวตั๊ก บงกช ได้ตั้งใจปลูกสวนผักและรับหน้าที่ดูแลเอาใส่ใจเองในแทบจะทุกขั้นตอน รายงานข่าวล่าสุดสำหรับเธอคนนี้ สาวตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล กลับมีข่าวทอดทิ้งสวนผัก โดยผู้สื่อข่วรายงาน จู่ๆ สาวตั๊ก ก็ไม่ได้ลงมาดูแลสวนผักเช่นที่เคยทำในทุกวัน เดือดร้อนไปยังสามีสุดน่ารักและรวยงมาก อย่างท่านเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ต้องมารับหน้าที่สามีสุดคูล รับอาสาคนสวนช่วยดูแลสวนให้แทนชั่วคราว
โดยต่อมาไม่นาน ทางสาว "ตั๊ก บงกช" ได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @bong_kod_tak ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ว่าเมื่อคืนเธอฝันถึง แม่เล็ก ธนาภา ทำให้ตื่นขึ้นมาต้องนอนร้องไห้ต่อเพราะความคิดถึง
"เมื่อเช้าสามีลงไปดูสวนให้ เพราะเมื่อคืนฝันถึงแม่ แม่สวยมาก มีแสงสว่างไสวตามตัว แม่มาหา ตั๊กตื่นขึ้นมาลุกไม่ขึ้นเลย เลยนอนร้องไห้อยู่เพราะคิดถึง นานแล้วที่ไม่ได้ฝันถึงแม่ แม่คงรู้ว่าหากมาหาตั๊กต้องร้องให้ ^^, ที่ร้องเพราะคิดถึงอ่ะค่ะ #กราบขออภัย"
ทั้งนี้ ของสาวตั๊ก บงกช ยังได้เผยคลิปน่ารักๆ โดยเป็นช่วงที่สามีกำลังพูดคุยอยู่กับแปลงผักและต้นไม้ในสวนอย่างใส่ใจ ซึ่งบรรยากาศบริเวณรอบบ้านยังอบอวนไปด้วยความร่มรื่นและอบอุ่น ได้ยินเสียงนกร้องเจื้อยแจ้วอยู่เป็นระยะๆ อีกด้วยใครที่เป็น fc รีบแว่บไปชมด่วนที่ Ig :bong_kod_tak

logoline