svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปลื้มจิตร์" ลุยทำรายการ Youtube ช่วงกักตัวหนีโควิด

05 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซุปตาร์นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ผันตัวไปเป็นยูทูปเบอร์ชั่วคราวในช่วงที่กีฬาต้องระงับการแข่งขัน โดยเปิดตัวรายการ PJ Story อัพเดตชีวิตส่วนตัวที่แฟนๆอาจไม่เคยเห็น

หลังจากที่นักกีฬาทั้งหลายต่างก็ต้องกักตัวซ้อมอยู่ที่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ทำให้นักกีฬาหลายรายคลายความเหงาของตัวเองด้วยการผันตัวมาเป็น "ยูทูปเบอร์" ผลิตรายการออนไลน์ทาง Youtube ให้แฟนๆได้ติดตาม
ล่าสุด "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ได้เปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเอง ชื่อว่า PJ STORY ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวรอบตัวในมุมที่แฟนๆ อาจไม่เคยเห็นมาก่อน โดยได้ประเดิมปล่อยคลิปแรกออกมาแล้วเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ในสไตล์ VLOG เล่าเรื่องราวชีวิตใน 1 วันว่าทำอะไรบ้าง ตั้งแต่ตื่นนอน ทำกับข้าวกินกับครอบครัว เล่นเกม โดยแฟนๆสามารถไปติดตามกันได้ที่ช่อง PJ STORY
นอกจากนี้ ปลื้มจิตร์ ยังมีช่องยูทูบที่ทำรายการคู่กับเพื่อนสนิทอย่าง "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ช่อง pleumwila เช่นเดียวกับรายการเดี่ยวของกิ๊ฟ วิลาวัณย์ในชื่อ "วิลาพาทัวร์" สามารถคลิกชมได้ที่ช่อง Sport Lady by wila
ด้าน พิมพิชยา ก๊กรัมย์ อีกหนึ่งนักตบสาวทีมชาติก็มีช่องยูทูปของตัวเองเช่นกัน ในชื่อ Beem Pimpichaya พร้อมกับลงคลิปไปแล้ว 4 คลิป ซึ่งเป็นคลิปการไปท่องเที่ยวตั้งแต่ช่วงก่อนการระบาดของโควิด-19

"ปลื้มจิตร์" ลุยทำรายการ Youtube ช่วงกักตัวหนีโควิด

logoline