svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สิ้นสุดการรอคอย BLACKPINK คัมแบ็กผลงานใหม่ มิถุนายนนี้!

04 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอคอยกันมานานสำหรับแฟนคลับของสาวๆวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอทเกาหลีใต้ ที่โด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุด ทางต้นสังกัดของสาวๆคือค่าย YG ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า สาวๆจะ "คัมแบค" กับอัลบั้มเต็มและซิงเกิ้ลใหม่ ในเดือนมิถุนายน 2020 นี้

ผ่านไปเป็นเวลานานหนึ่งปีกว่าแล้ว ที่สาวๆวง BLACKPINK ได้ปล่อย EP สุดฮิตชุด Kill This Love ออกมา ซึ่งแฟนคลับก็ตั้งหน้าตั้งตารอ ว่าเมื่อไหร่งานเพลงชุดใหม่ของสาวๆจะออกมาซักที

แต่ในที่สุด การรอคอยการกลับมาของสาวๆก็สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อทางต้นสังกัดคือ YG Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เพลงใหม่ของ BLACKPINK จะปล่อยออกมาให้ฟังกันในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว

โดยสมาชิก BLACKPINK คือ เจนนี่ โรเซ่ ลิซ่า และ จิโซ ได้เผยว่า พวกเธอได้บันทึกเสียงอัลบั้มเต็มชุดแรก เสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลงใหม่ในเดือนนี้ เพื่อใช้ในการเปิดตัวงานเพลงใหม่ในเดือนมิถุนายน

สิ้นสุดการรอคอย BLACKPINK คัมแบ็กผลงานใหม่ มิถุนายนนี้!

เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา วง BLACKPINK ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับมิวสิควีดิโอเพลง Kill This Loveด้วยการเป็น "มิวสิควีดิโอของวงK-popที่ทำยอดวิวเกิน 550 ล้านวิวได้รวดเร็วที่สุด"

นอกจากนี้ BLACKPINK ยังสร้างสถิติกับเพลงดังก่อนหน้านี้อย่าง Ddu-du Ddu-du ด้วยการเป็น"มิวสิควีดิโอเพลงแรกในประวัติศาสตร์ของวง K-popที่สามารถทำยอดวิวเกิน 800 ล้านวิว"

แถมปีนี้BLACKPINK ยังได้เป็นศิลปินรับเชิญ ในอัลบั้มใหม่ของศิลปินดังของสหรัฐฯอย่าง Lady Gaga อีกด้วย!

logoline