svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ครั้งแรกในไทย! "RoV Dance Challenge" ประกวดเต้นออกกำลังกายแบบออนไลน์

09 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม "RoV Dance Challenge" การประกวดเต้นออกกำลังกายแบบออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย เป็นการประกวดออนไลน์ โดยเชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศพร้อมด้วยสมาชิกในครอบครัว ให้เต้นออกกำลังกายง่าย ๆ ตามท่าเต้นจากตัวละครในเกม MOBA บนมือถือยอดนิยมอย่าง RoV เพื่อสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงและเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้น ใส่ใจการดูแลสุขภาพและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมตอบสนองนโยบายของภาครัฐจากวิกฤตการณ์โรคระบาด COVID-19 อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ในสไตล์อีสปอร์ต

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตามมาตรการของรัฐบาลเกี่ยวกับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ให้ประชาชนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ลดการระบาดของไวรัส การกีฬาแห่งประเทศไทย จึงได้ผสานความร่วมมือกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายที่สามารถทำได้ร่วมกันทั้งครอบครัว "RoV Dance Challenge" ขึ้น เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนทั่วประเทศ 

ครั้งแรกในไทย! "RoV Dance Challenge" ประกวดเต้นออกกำลังกายแบบออนไลน์


โดยเฉพาะเยาวชนรุ่นใหม่อยู่บ้าน และใช้เวลาว่างร่วมกับครอบครัว เพื่อรับมือกับความเครียดที่อาจจะเกิดขึ้นในวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ผ่านกิจกรรมสันทนาการและการออกกําลังกายเพื่อสุขภาพผ่านอีสปอร์ต ตลอดจนช่วยเสริมสร้างความเข้าใจระหว่างผู้ปกครองกับงานอดิเรกของเยาวชนรุ่นใหม่ด้วยกิจกรรมที่เข้าถึงได้ง่ายและมีประโยชน์ นอกจากนี้ยังช่วยลดทอนปัญหาสังคมเรื่องเด็กติดเกม ให้รู้จักการแบ่งเวลาระหว่างการเล่นเกม และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม อีกด้วย

ครั้งแรกในไทย! "RoV Dance Challenge" ประกวดเต้นออกกำลังกายแบบออนไลน์


ทั้งนี้ กิจกรรม "RoV Dance Challenge" จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 30 เมษายน 2563 โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ได้แก่ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และ ติ๊กตอก ของ Garena RoV Thailand สำหรับรางวัลในการประกวด RoV Dance Challenge รางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 35,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 25,000 บาท รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 15,000 บาท รางวัลที่ 4 และ 5 รางวัลละ 7,500 บาท และรางวัลขวัญใจประชาชน (Popular vote) จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดและกติกาการแข่งขันได้ทางhttps://www.facebook.com/ROVTH

logoline