svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ครูเล็ก" เผย ครอบครัวยกอพาร์ตเมนท์ให้หมอ-พยาบาล พักผ่อนระหว่างสู้โควิด-19

01 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากสถานการณ์โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอยู่ในหลายพื้นที่ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง บุคลากรทางการแพทย์ ทั้งหมอ-พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน รวมถึงทุกๆอาชีพต่างช่วยกันแก้ไขปัญหาจากไวรัสนี้ ล่าสุด ภัทรวดี มีชูธน ขอร่วมส่งแรงใจให้ด้วย

แม้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย จะหนักหนาจนหลายๆคนมองไม่เห็นทางออกว่าจะจบลงเมื่อไร ทั้งยังมียอดผู้ป่วย-ยอดผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก และสิ่งที่ตามมาคือ พิษเศรษฐกิจที่หยุดชะงัก อันเนื่องมาจากไวรัสตัวนี้เป็นต้นเหตุ หลายองค์กร-หลายคนต่างก็ช่วยใหผ่านพ้นวิกฤตนี้ ทั้งเจ้าของธุรกิจหลายๆท่าน รวมถึง "ภัทรวดี มีชูธน" หรือ "ครูเล็ก" ศิลปินแห่งชาติ คุณครูสอนการแสดง เจ้าของโรงละครภัทรวดี เธียเตอร์ โดยวานนี้ (31 มี.ค.63) ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เผย คุณหญิงสุภัทรา สิงหลกะ คุณแม่ของเธอ จะนำอพาร์ตเมนท์ ใกล้โรงพยาบาลศิริราช มอบให้คุณหมอ-พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ พักผ่อนในช่วงที่ไม่สามารถกลับบ้าน จนกว่าภารกิจ โควิด-19 จะสิ้นสุดลง โดยเธอได้โพสต์ว่าคุณแม่ ของฉัน ผูกพันกับโรงพยาบาล ศิริราช มายาวนาน
เนื่องในยามวิกฤติเช่นนี้ ครอบครัวจึงขอยกตึก apartment PSB1 ทั้งตึก ซึ่งอยู่ใกล้ ร พ ศิริราชให้แพทย์ และพยาบาล ที่ไม่สามารถกลับบ้าน พักผ่อน จนกว่า ภาระกิจของท่านสิ้นสุด
เพื่อตอบแทน ความเสียสละของท่าน
ขอบคุณลูกๆ ที่พร้อมใจกันทำสิ่งนี้
ขอบคุณคุณแม่
ขอบคุณ แพทย์และพยาบาลทุกท่าน
#covid-19

\"ครูเล็ก\" เผย ครอบครัวยกอพาร์ตเมนท์ให้หมอ-พยาบาล พักผ่อนระหว่างสู้โควิด-19

logoline