svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สาวจีน" ดิ่งตึกหรูย่านอโศกดับ!

23 มีนาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวอโศก ผวา!! หลังสาวจีน วัย 29 ปี พลัดตกจากอาคารหรูในย่าน หลังอาสากู้ภัย - รปภ. - วิน จยย. ไร้คนเข้าใกล้ แจ้ง ตำรวจประสาน แพทย์รามาฯ เร่งเข้าดำเนินการ

วันที่ 23 มีนาคม 2563 เวลา 13.00 น. ร้อยตำรวจเอก สหัสชัย มณฑา รองสารวัตรเวร สอบสวน สน.ดินแดง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต ย่านอโศกดินแดง จึงรีบรุดไปตรวจสอบอย่างทันทีที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารคอนโดสูง 30 ชั้น รวมชั้นดาดฟ้า อยู่บริเวณถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร บนพื้นหน้าอาคารคอนโด พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่ การแต่งกายสวมใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า สภาพร่างกายมีกระดูกหักหลายที่ และมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ
ด้านพยาน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาคาร ให้การว่า ผู้ตายเข้าพักอยู่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 จากเอกสารหนังสือเดินทางของผู้ตายระบุ ชื่อ Pan Chan Juan อายุ 29 ปี สัญชาติจีน มาจากมณฑลหูหนาน กระโดดจากชั้น 3 ลงมาด้านนายเอกทัย มาพงษ์ อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะ ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับอาคารที่เกิดเหตุ ระบุ ช่วงเที่ยงมีประชาชน ที่อยู่ภายในอาคารวิ่งมาบอกว่า มีคนโดดตึกลงมา จึงรีบวิ่งไปดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ ซึ่งการสังเกตุเบื้องต้น คิดว่าเป็นผู้ชาย ผิวขาว รูปร่างท้วม แต่ได้ยินเขาคุยกันว่าเป็นหญิงแบบทอม จึงยังไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ได้บอกให้ รปภ.นำผ้ามาคลุมปิดไว้ ก่อนแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ อาสากู้ภัยเอกชน(ป่อเต็กตึ๊ง) ระบุหลังเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุว่า ไม่สามารถดำเนินการเก็บร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ ต้องประสานให้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลรามาฯ เป็นผู้ดำเนินการ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นชาวจีน ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19
อย่างไรก็ตาม แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาฯ ระบุ ในที่เกิดเหตุพบหนังสือเดินทางของผู้ตายระบุ ชื่อ Pan Chan Juan อายุ 29 ปี ต้องรอผลชันสูตรการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

logoline