svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คาราวาน ของดีเมืองตราด ครั้งที่ 2

18 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อเมืองตราด นำผู้ประกอบการ SMEs ขนสินค้าของดี OTOP เครื่องประดับและคาราวานสินคามาสู้ผู้ซื้อทั่วประเทศ จังหวัดตราด โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตราด จัดงาน "ของดีเมืองตราด" ครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการพัฒนาจังหวัดให้เป็นเมืองต้นแบบที่โดดเด่น ทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์สินค้า และในด้านของการท่องเที่ยว รวมถึงเพื่อเป็นการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชุมชน ให้มีความเข้มแข็งมีมาตรฐาน และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น

 นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานการจัดงาน "ของดีเมืองตราด" Road Show นำคาราวานผู้ประกอบการสินค้าของดีเมืองตราดมาแสดง และจำหน่ายยังภูมิภาคอื่น สำหรับปีงบประมาณ 2562 นี้ กำหนดจัดงาน 2 ครั้ง ครั้งละ 5 วัน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 17-21 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00น. ณ พื้นที่โปรโมชั่น Event Hall ชน BF ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ

คาราวาน ของดีเมืองตราด ครั้งที่ 2


คาราวาน ของดีเมืองตราด ครั้งที่ 2


ภายในงานจะมีนิทรรศการด้านการท่องเที่ยวจังหวัดตราด การแสดงวัฒนธรรมของจังหวัดตราด การนำผลิตภัณฑ์สินคาของดีเมืองตราดที่โดดเด่น จำนวน60 ร้านค้า อาทิ เครื่องประดับอัญมณี(ทับทิมสยาม) ผลผลิตทางการเกษตร เช่น  มังคุด สับปะรดตราดสีทอง ลองกอง นมผง น้ำมันเหลือง กะปิ กุ้งแห้ง อาหารทะเลสดและแปรรูป หมอนยางพารา เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ผลิตภัณฑ์เซรามิก โดยผู้พิการจังหวัดตราด รวมถึงสินค้า OTOP สินค้า SMEs สินค้าของดีจากจังหวัดตราด ที่ผู้ประกอบการฯ พร้อมใจกันมารวมจัดแสดงและจัดจำหน่ายกันภายในงานนี้โดยพร้อมเพรียง
จึงขอเชิญชวน ประชาชน นักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงาน เลือกซื้อสินค้า ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

คาราวาน ของดีเมืองตราด ครั้งที่ 2

คาราวาน ของดีเมืองตราด ครั้งที่ 2

logoline