svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต่าย สายธาร" เจ็บจี๊ด "จอห์น รัชตะ" มีลูกเมีย

11 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ต่าย" สายธาร นิยมการณ์ ออกรายการเผยเจ็บ "จอห์น รัชตะ" ซุกลูกเมีย โกหกซ้ำซาก รับเคยตบบ้องหูแตก ด้าน ฝ่ายชายเสียงอ่อย จิตใจแย่ ขอรับความผิดคนเดียว หลังนักแสดงสาวโพสต์เดือด ถูก "จอห์น" รัชตะ อดีตนักร้องดังหักหลังหลอกให้รัก แต่ซุกลูกซุกเมีย พอถูกจับได้ก็บอกว่าเลิกกับภรรยาแล้ว และแยกกันอยู่ อยู่เพื่อลูกเท่านั้น

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-จากกรณีนักแสดงชื่อดัง "ต่าย" สายธาร โพสต์เดือด ถูก "จอห์น" รัชตะ อดีตนักร้องดังหักหลังหลอกให้รัก แต่ซุกลูกซุกเมีย พอถูกจับได้ก็บอกว่าเลิกกับภรรยาแล้ว และแยกกันอยู่ อยู่เพื่อลูกเท่านั้น พร้อมสัญญาจะนำใบหย่ามาให้ แต่สุดท้ายก็บ่ายเบี่ยงตลอด ล่าสุด รายการโหนกระแส วันที่ 11 ก.ค. โดย "หนุ่ม" กรรชัย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ สาวต่าย ถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น


ต่ายไม่สบาย?


   ต่าย : "เป็นหวัดค่ะ"


ไม่ได้อกหักนะ?


   ต่าย : "ไม่เกี่ยวค่ะ (หัวเราะ) อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่ (หัวเราะ)"


คุณออกมาโพสต์เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดอะไรขึ้น?


   ต่าย : "เริ่มแรก จริงๆ ต่ายเพิ่งทราบว่าต่ายเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับเขามาตั้งนานแล้ว แล้วมีอยู่เคสนึงที่ต่ายต้องการตามหาคุณลุงขายไก่คนนึงที่แกเป็นโรคชักกะตุก ต่ายก็ไลฟ์สด เขาก็บอกว่าบ้านเขาอยู่แถวนั้น ต่ายเลยติดต่อว่าพอจะทราบที่อยู่มั้ย อยากจะช่วยเหลือ ต่ายทำรายการอยู่แล้ว ก็มาคุยกัน หลังจากนั้นเขาก็เริ่มมาคุยเรื่อยๆ ต่ายก็ไม่ได้คิดอะไร ตอนต่ายไฟล์สด เขาก็มาคุย และมีข้อความว่าเขาจะแต่งเพลงให้ในรายการ ซึ่งต่ายทำรายการคนจริงใจไม่ท้อ ทางช่องๆ นึง เสร็จปุ๊บก็โอเค ขอบคุณมากค่ะ ก็คุยกันปกติ ทำเพลงมาตอนหลัง ที่พอเริ่มคุย เหมือนเป็นเพื่อนคุยกันมากขึ้น วันนึงรายการจะไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัด เขาก็บอกว่าเขาจะไปด้วย ต่ายก็งง เพราะปกติไม่เคยมีใครไปด้วย"
เหตุการณ์นี้เกิดนานหรือยัง?


   ต่าย : "จริงๆ ต่ายคบเขาแค่ 4-5 เดือนเองค่ะ เหตุการณ์ที่มีพูดคุยกันก็ก่อนหน้านั้นเดือนสองเดือน จากนั้นเขาก็เริ่มโทรมา และมีเอาข้าวมาฝากที่คอนโด เริ่มมาแปลกๆ รปภ. บอกว่ามีคนเอาของมาฝาก แต่ไม่รู้ใคร เขาก็มีมาสั่งน้ำสัมค้น เพราะต่ายขายน้ำส้มคั้น พอทราบว่าเป็นใคร ต่ายก็บอกว่ามาเอาของไปสิ เอามาฝากไว้ทำไม ก็รู้สึกว่ามันไม่ธรรมดา พอคุยกันปุ๊บ เขาก็ประมาณว่าตัวเองยังโสดอยู่ ไม่ได้มีใคร แต่ต่ายโสดแท้ๆ อยู่แล้ว โสดของจริงอยู่แล้ว พอได้คุย ได้ศึกษากันมากขึ้น เขาก็ไปๆ มาๆ ที่คอนโด มารับไปกินข้าว แต่เวลาเราไปกินข้าว เราก็เป็นเจ้ามือ"

"ต่าย สายธาร" เจ็บจี๊ด "จอห์น รัชตะ" มีลูกเมีย


คุณเลี้ยงตลอด เขาไม่เลี้ยงเหรอ?


   ต่าย : "ก็ไม่ทราบค่ะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะหาว่าเราไปว่าเขา ก็คบกันมาระยะหนึ่ง แล้วต่ายเองก็เป็นคนชัดเจนในความรู้สึก เป็นคนซื่อสัตย์ในความรู้สึก ซื่อสัตย์ในความรักมากๆ ถ้าจะคบใครสักคน  ต่ายไม่ได้จะมาต้องประกาศให้โลกได้ทราบว่านี่แฟนฉันนะ เพียงแต่ต่ายให้เกียรติเขา ว่าโอเคเราคบกันอยู่ ซึ่งต่ายเคยบอกไปก่อนหน้านั้นว่าเราคบกันแต่ต่ายไม่คาดหวัง"


ตอนนั้นคุณตัดสินใจคบเขาเลย?


   ต่าย : "มันคือการคบกัน และเราเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ"


ทำไมตัดสินใจคบเขา แพ้ความดีเหรอ?


   ต่าย : "เขาเล่าเรื่องที่บ้านของเขาให้เราฟัง ซึ่งค่อนข้างน่าสงสาร คำว่าสงสารเป็นเหมือนดาบสองคมมากๆ เรารู้สึกว่าเขาต้องดูแลคนแก่ที่บ้านหลายคน และยังไม่มีเรื่องครอบครัวเข้ามา ก็คบกันไป ช่วงที่คบกัน ต้องยอมรับว่ามีน้องผู้หญิงคนนึงส่งข้อความเข้ามาว่าเป็นแฟนเขา ตั้งแต่แรกๆ เลย ก่อนหน้าต่ายเปิดตัว เราก็ถามเขา เขาก็บอกว่าเด็กคนนี้ไม่ดีโน่นนี่นั่นเลิกไปแล้ว และก็มีข้อความไปบอกกับผู้หญิงอีกคนนึง เสร็จปุ๊บต่ายก็คุยกับน้องเขา" 
สรุปคือคุณจอห์น รัชตะ?


   ต่าย : "ค่ะ บอกไปเลยค่ะ โตๆ กันแล้ว ไม่เป็นไร ต่ายก็ได้เคลียร์กับน้องเขา ปรากฎว่ามีการให้น้องเขาไปยืมเงินโน่นนี่นั่น เราก็คุยแล้วต่ายเป็นคนค่อนข้างโปรเทคผู้หญิงมาก มีนิสัยแมนๆ มาก ก็คุยกับน้องเขา น้องเขาตอนแรกไม่เข้าใจ ต่ายก็ไม่เข้าใจว่ามีแฟนหรือยังไง สมมติชื่อเอ พอมีบีเข้ามาอีกคน บีต้องบอกว่าอาจไม่ได้เป็นแฟน แต่บีมาให้ข้อมูลเยอะแยะเหมือนกัน พอได้ข้อมูลเราก็ตั้งกลุ่ม 18 มงกุฏขึ้นมา ต่ายก็บอกกับทุกคนว่าโอเค พี่ต่ายจะกระชากหน้ากากเขาออกมาเอง"
หมายถึงอะไร? 


   ต่าย : "คือเขาไปยืมเงินคนชื่อบีเยอะเหมือนกัน แล้วกลายเป็นว่าต่ายต้องมาคุยกับน้องเอ และบี เพื่อประนีประนอมให้เขาชำระเงินที่ยืมมา ต้องเรียนให้ทราบก่อนว่าการที่เขาไปยืมเงินกันมาก่อนหน้านั้นไม่เกี่ยวกับต่ายเลย เพราะต่ายเพิ่งมารู้จัก"


"ต่าย สายธาร" เจ็บจี๊ด "จอห์น รัชตะ" มีลูกเมีย


คุณไม่กลัวเขาฟ้องเหรอ?


   ต่าย : "ฟ้องก็ไม่เป็นไรค่ะ มันคือเรื่องจริง ถ้าเขาจะฟ้องต่าย มันมีอย่างอื่นที่ต่ายควรฟ้องเขามากกว่า แต่ว่าคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ที่มาวันนี้ต้องเรียนด้วยความเคารพว่าต่ายไม่ได้ออกมาประจาน ออกมาแฉ แต่อยากพูดข้อเท็จจริง แล้วประเด็นสำคัญจุดประสงค์หลักของต่าย ต่ายเป็นลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ใครไม่ได้มายืนตรงนี้ไม่เข้าใจหรอกว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน เพราะฉะนั้นต่ายอยากให้เขาหยุดการกระทำแบบนี้ มันมีหลักฐานส่งเข้ามาเยอะแยะมากมาย ตัวเขาก็ทราบ คลิปเสียงก็มี อะไรก็มี แต่เราไม่ทำร้ายกันค่ะ"
คุณต่ายจะบอกว่าคบคุณจอห์นได้ระยะนึง มีเรื่องผู้หญิงเข้ามา สองสามคน มีเรื่องการยืมเงินเข้ามาอีก?


   ต่าย : "ตัวน้องสองคนเขาเข้าใจ ต่ายเห็นว่าน้องๆ โดนหนักเหมือนกัน เพราะเขาไปด่าผู้หญิงค่อนข้างรุนแรง ซึ่งต่ายไม่ชอบ ก็ขอเขาไว้เหมือนกันว่าไม่ควรไปด่าผู้หญิง ผู้หญิงคือเพศแม่ บลาๆ จากเรื่องนี้ไปเสร็จ ก็เริ่มเห็นในมือถือ เขาคุยมือถือตลอด น้องๆ ก็มาเตือนว่าเขามีอยู่ที่บ้านนะ ตอนนั้นก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งค่ะ"


คุณไปรู้ได้ยังไงว่าเขามีภรรยา ทั้งที่มีคนเตือนคุณ?


   ต่าย : "น้องเอ เขาบอกว่าหนูเคยเห็นแฟนเขานะ ตอนหนูคบเขา เคยเห็นอุ้มลูกอยู่ในบ้าน ตัวต่ายเคยไปบ้านเขา พอรู้ว่ามีภรรยา เราคุยกันแล้ว อันนี้รอบแรก ตอนแรกไม่รู้เลยว่าเขามีภรรยา"


เขาหลอกคุณมาตลอด นานแค่ไหน?


   ต่าย : "ระยะเวลาที่คบกันก็ 2 เดือน พอเริ่มรู้ก็รู้เป็นสเต็ป"


รู้ครั้งแรกได้ยังไง?


   ต่าย : "เรามีการคุยกันในกรุ๊ป 18 มงกุฏ น้องที่เขาคบเขาก็บอกต่ายว่าเห็นผู้หญิงอยู่ในบ้าน เสร็จปุ๊บมีคนมาบอกอีก ตัวต่ายก็ถามเขา เคลียร์กันตรงๆ เขาก็ยอมรับว่ามี แต่ว่าเลิกกันแล้ว แยกกันแล้ว"


"ต่าย สายธาร" เจ็บจี๊ด "จอห์น รัชตะ" มีลูกเมีย


ยอมรับว่ามีลูกมั้ย?


   ต่าย : "ยอมรับว่ามีค่ะ ภรรยาเอาลูกไปอยู่ด้วย แยกกันไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกัน เขายังบอกเลยว่าวันที่เขาไปส่งต่ายขึ้นเครื่องที่สนามบินดอนเมือง เดี๋ยวจะไปรับลูกออกมาไปกินข้าว ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ เรามารู้อีกว่าภรรยาอยู่ที่บ้าน อยู่ด้วยกัน แล้วก็เป็นสเต็ปสองแล้ว อ้าว ทำไมมาโกหกอีก"


ในช่วงก่อนหน้านั้นเขาไม่ได้อยู่กับคุณเลย?


   ต่าย : "มาแทบทุกวันค่ะ บางทีก็มาอยู่ด้วย"


เคยไปบ้านเขามั้ย?


   ต่าย : "เคยไปแต่ไม่ได้เข้าไป เขาบอกว่าบ้านเขามีคนแก่ ด้วยมารยาทก็ไม่ได้เข้าไป ก็จอดรถรออยู่หน้าบ้าน นอนอยู่ในรถนะคะ เมียเขาอยู่ในนั้นแต่ต่ายไม่เห็น ต่ายก็นอนอยู่ในรถ แต่เขาพาไปอีกบ้านนึง เป็นบ้านย่าหรืออี๊ อันนั้นอีกหลัง พาไปสับขาหลอก พอจับได้ก็คุยว่าสรุปยังไง แฟนอยู่บ้านใช่มั้ย เขาบอกว่าใช่ แต่ตอนนี้ออกไแล้ว หอบลูกออกไปแล้ว เวลาทะเลาะกัน ภรรยาจะไม่ให้เจอลูก เคยอุ้มลูกหนี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นเรื่องคนสองคนของเขา ต่ายไม่รู้หรอกว่าเรื่องไหนจริงไม่จริง"


ตอนนั้นพอคุณรู้เขามีลูกมีเมีย ทำไมไม่เอาตัวออกมา?


   ต่าย : "เอาตัวออกมาแล้วค่ะ ไม่คบแล้ว พี่เชื่อมั้ยว่าวันนั้นเขาโกหกต่ายว่าเขาป่วย เขาเข้ารพ. แล้วเขาก็คุยโทรศัพท์กับต่าย ต่ายให้เปิดกล้องเพื่อดูว่าเขาอยู่รพ.จริงมั้ย เขาด่าต่ายแรงมาก ต่ายก็โมโหกว่า ด่าเราว่าอะไรกันนักกันหนา เขาบอกว่านั่งมอเตอร์ไซค์มาแล้ว ต่ายบอกจากเลิดสินมาบ้านทำไมมันเร็วขนาดนี้ ต่ายเลยต้องบอกว่ามีเพื่อนอยู่แถวนั้น และเพื่อนชี้ให้เห็นว่าคุณเดินอยู่ตรงนี้ แค่นั้นแหละเขากลับมาหา ร้องห่มร้องไห้ แทบจะกราบเท้าเลย"
กราบมั้ย?


   ต่าย : "กราบและ เขาก็ขอโทษ"


"ต่าย สายธาร" เจ็บจี๊ด "จอห์น รัชตะ" มีลูกเมีย


คุณทำยังไง?


   ต่าย : "ก็ตบทีนึง ที่บ้องหู รู้สึกแก้วหูแตก มันไม่ใช่ครั้งแรก เขาก็เข้ารพ. แต่เขาก็กลับมาอีก ขอโอกาสกลับมา กราบเท้าโน่นนี่นั่น เขาบอกว่าตัวเขาเซ็นใบหย่าแล้ว ต่ายมีพยาน น้องๆ ต่ายนั่งฟังอยู่แล้ว เขาบอกว่าภรรยาเขายังไม่ได้เซ็น แต่เขาเซ็นแล้วนะ เดี๋ยวเอามาให้ เขาเลื่อนเราหลายครั้งมาก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับลูกผู้หญิง แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าตัวต่ายไม่เคยห้ามเขาไปหาลูก สองตัวต่ายไม่เคยบอกให้เขาเลิกหรือหย่ากับภรรยา แต่ตัวเขาบอกว่าหย่าแล้ว ต่ายมารู้อีกว่าภรรยาอยู่ที่บ้าน มันบ่อยมาก จนน้องบอกว่าพี่ต่ายพอแล้ว ไม่ควรกลับไปอีกแล้ว ณ วันนั้นเขามาหาต่าย พี่เชื่อมั้ยน่าจะเป็นวันที่ตบ ต่ายไปบอกเมียเขาว่าให้เรียกเขากลับบ้านเดี๋ยวนี้ อย่าให้เขามายุ่งกับพี่ ซึ่งต่ายเคยคุยกับภรรยาเขาหลายครั้ง แต่ภรรยาเขาบอกกับต่ายในครั้งแรกว่ากับจอห์นเป็นแค่พี่น้องกัน ตอนนี้อยู่ด้วยกันเพราะลูก ต่ายมีหลักฐานหมดนะคะ"
หลักฐานอะไร?


   ต่าย : "เป็นไลน์ เป็นคลิปเสียงมีหมดค่ะ ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่ได้คบกันแล้ว มีวันนึงส่งข้อความมาว่า ยินดีด้วยนะแย่งสามีชาวบ้านได้สำเร็จ เขาส่งมาหาในไลน์ ต่ายก็เริ่มงง ตกลงใครเป็นไบโพลาร์ พอถามจอห์นเขาก็จะบอกว่าเนี่ยมันมีนิสัยแบบนี้ คือพออยู่กับเราเขาก็ว่าผู้หญิงอีกแบบนึง แต่อยู่กับผู้หญิงเขาก็เอาเราไปด่า แม้กระทั่งเขาเข้ารพ. พี่คนนึงไปหาเขา เขาเอาต่ายไปด่าเสียๆ หายๆ เยอะมาก แต่สิ่งที่เขาพลาดคือการที่เขาอัดเสียงโทรศัพท์ที่คุยกับผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งแล้วเขาส่งผิด เขาส่งเข้ามาหาต่าย"


มันมีอะไรในนั้น?


   ต่าย : "เยอะมากค่ะ บอกว่าถ้าไม่มีเรื่องคดีที่ต่ายช่วยคุยก็ไม่คบหรอก ก่อนหน้านั้นมีคุยกับภรรยาเขาว่าต้องเป็นกระแสนะ ถ้าไม่เป็นกระแส ก็ไม่มีงาน ไม่มีข่าว"


เป็นเสียงเขาคุยกับใคร?


   ต่าย : "มีทั้งไลน์ และเสียงเขาคุยกับคนนอกด้วย"


มันเหมือนภรรยาเขาก็?


   ต่าย : "สมรู้ร่วมคิดเลย ต้องใช้คำนี้ เพราะเวลาที่คุยภรรยามาเขียนว่าไหนบอกว่าคุยกันเรื่องงานไง ต่ายงงมาก จนต้องเอาไลน์ทั้งหมดมาไล่อ่าน ถึงรู้ว่าตลอดระยะเวลาที่คุยกับต่าย เขาก็คุยกับเมียเขาทุกวัน ทำไมไม่หลับไม่นอน เรื่องนี้น้องๆ ในกลุ่มจะรู้หมด ว่าพี่จอห์นคุยแต่โทรศัพท์ พอถามว่าคุยกับใครก็บอกว่าคุยงาน แต่จริงๆ คุยกับเมีย แล้วที่เจ็บสุด พีคสุด เอาทะเบียนสมรสมาโชว์กัน แล้วบอกว่าในข้อความเจ็บปวดมากนะสำหรับผู้หญิงที่เจอเรื่องราวแบบนี้ ภรรยาเขาบอกว่าเราไม่หย่ากันหรอกเนอะป๊า เราก็อยู่กันแบบนี้แหละ มันคืออะไร ทางผู้ชายก็ต้องขอเงินเมีย ให้เมียโอนเงินให้ตลอด" 


คุณได้มายังไง?


   ต่าย : "จากมือถือเขาทั้งหมด ต่ายมีมือถือเขาทั้งหมดที่เขาคุยกับผู้หญิงและไปหลอก ต่ายส่งเข้าเมลล์ตัวเองค่ะ แต่ไม่บอกว่าได้ยังไงนะคะ ทุกวันเขาอยู่กับต่าย แต่เขาจะออกไป บอกว่าไปช่วยอี๊ขายของในตลาด แต่จริงๆ เขากับเมียนัดกันไปส่งลูก สุดท้ายไลน์ที่หลุดออกมา ไม่มีใครดีเท่าเธอแล้ว และสุดท้ายคิดว่าคนนั้นจะดี หมายถึงต่าย และบอกว่าเราไม่น่าไปหลอกเขาเลย นี่คือเขาอยู่กับต่ายทุกวัน บอกว่าเราไปหลอกเขาเอง แค่ทำกรรมกับเขาไว้ ก็เลยสงสาร นี่คือที่เขาคุยกับภรรยา"


"ต่าย สายธาร" เจ็บจี๊ด "จอห์น รัชตะ" มีลูกเมีย


อยู่ในสายกับคุณจอห์น รัชตะ สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นคุณหรือเปล่า?


   จอห์น : "ครับผม"


ยอมรับ?


   จอห์น : "ครับ"


เรื่องจริงหรือเปล่า?


   จอห์น : "ครับ ผมก็ปิดบังเขามา จนเขามารู้เอง หลังจากนั้นเขาก็ยังให้โอกาสผม ให้ผมเคลียร์ตัวเองแต่ผมก็ยังปิดบังเขา เรื่องราวผมก็เข้าใจครับ ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็เกิดจากตัวผม ผมพูดไม่ออก ผมไม่เคยโกรธเขา หรืออะไรเขา แต่ผมรู้ว่าเขาโกรธเกลียดมาก คนนึงเขาเคยรักผมมาก ผมปิดบังเขา หลังๆ เขาก็รู้ว่าผมมีภรรยา"


เขาพยายามเลิก แต่คุณขอโอกาส?


   จอห์น : "ครับ ผมไปง้อเขาตลอดครับ"


อยากรู้ว่าภรรยาคุณก็รู้เรื่องทั้งหมด จริงหรือเปล่า?


   จอห์น : "เรื่องนี้ภรรยาผมไม่รู้เรื่อง ต่ายก็ไม่ผิด เหตุการณ์นี้ผมผิดคนเดียว"


ภรรยารู้มั้ยว่าคุณมีคุณต่าย?


   จอห์น : "รู้ครับ แต่เหตุการณ์นี้ต้องบอกก่อนว่าต่ายเขาอยู่เฉยๆ ผมเข้าไปจีบเขาเอง ต่ายเขาไม่ได้ผิดอะไร เขามีสิทธิ์จะโกรธ เกลียดอยู่แล้ว ผมก็เข้าใจเขาครับ แต่ผมก็บอกว่าภรรยาผมไม่รู้เรื่อง คือเหตุการณ์ทั้งหมด ... ผมพูดไม่ออก"


เท่าที่ฟัง เหมือนคุณต่ายให้โอกาสคุณหลายครั้ง เขารอคอยสิ่งที่คุณบอกว่าจะเอาใบหย่ามาให้เธอดู แต่สิ่งที่รับไม่ได้มีข้อความที่ทำให้รู้สึกว่าเธอถูกหลอก?


   จอห์น : "เขาก็ถามผม ผมมีเหตุผลบางประการ เป็นเรื่องครอบครัวก็พูดตรงนี้ไม่ได้ ภรรยาผมก็ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ต่ายก็ไม่รู้เรื่อง สองคนนี้เขาไม่รู้เรื่องเลย ไม่มีใครรู้เรื่องเลย ผมก็บอกว่าจะเอาใบหย่ามาให้ แต่สุดท้ายก็ไม่เคยเอาไปให้เขา"


"ต่าย สายธาร" เจ็บจี๊ด "จอห์น รัชตะ" มีลูกเมีย


ตัวคุณไม่สามารถเอาใบหย่ามาให้ดูได้เพราะยังไม่หย่า มุมที่คุณยอมรับผิดคนเดียว คุณจะเอายังไงต่อไป?


   จอห์น : "ผมขอโทษทุกคน จากใจผู้ชายคนหนึ่ง ขอโทษต่ายผ่านรายการ ขอโทษทุกฝ่าย ผมไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมก็ยอมรับสิ่งที่เกิด ผมเข้าใจต่ายและไม่เคยโกรธเกลียดเขา แค่นาทีนึงผมก็ไม่เคย"


ตอนนี้เลิกขาด?


   จอห์น : "ผมต้องไปจูนตัวเองก่อน สภาพจิตใจผมแย่ เหตุการณ์นี้ไม่มีใครชนะหรอกครับพี่"


คุณเลิกคุณต่ายชัวร์?


   จอห์น : "ใช่ครับ"


ไม่มีการกลับไปตอแยกับเขาอีก?


   จอห์น : "คงไม่มีแล้วครับ"


จะบวชให้เขามั้ย?


   จอห์น : "สิ่งที่ผมทำผิด ผมบวชให้หมดครับพี่" 


มีอะไรอยากพูดกับคุณต่าย?


   จอห์น : "(นิ่งเงียบ) ขอโทษนะครับต่าย"


ต่ายอยากพูดอะไร?


   ต่าย : "ต้องบอกให้ทุกคนที่ดูรายการโหนกระแส รวมทั้งตัวจอห์น ที่ต่ายออกมาต่ายไมได้มีเจตนามาประจานหรือแฉ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้น มันไม่ได้เกิดกับต่ายคนเดียว เกิดกับผู้หญิงอีกหนึ่งคนหรือสองคน ต่ายอยากให้จอห์นหยุดพฤติกรรมนี้ ต่ายอภัยอโหสิแน่นอนเมื่อถึงเวลา แต่ไม่ใช่ตอนนี้ อีกอย่างคุณต้องตอบสังคมให้ได้ว่าทำไมคุณอยู่กับภรรยามาเป็นสิบปี คุณจดทะเบียน คณมีลูก ทำไมไม่เปิดเผยต่อสังคม"


"ต่าย สายธาร" เจ็บจี๊ด "จอห์น รัชตะ" มีลูกเมีย

logoline