svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อัครา" น้อง "ธรรมนัส" ถอนตัว "ดีอี" นาทีสุดท้าย

28 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 62 นายอัครา พรหมเผ่า น้องชาย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มีชื่อนั่งอยู่ในตำแหน่ง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้สัมภาษณ์ยืนยันเป็นครั้งแรก ว่า

ตนได้ส่งเอกสารและประวัติส่วนตัวไปที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ล่าสุดวันนี้ได้ตัดสินใจประสานงานกับผู้ใหญ่ในพรรค เพื่อขอไม่รับตำแหน่งรัฐมนตรี เพราะเห็นว่ามีบุคคลที่มีความรู้ความสามารถในด้านนี้ทำหน้าที่ได้ดีกว่า
ส่วนตนต้องการสานต่อการทำงานในพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยเฉพาะการลงสมัครรับเลือกตั้ง นายกฯ อบจ.พะเยา มากกว่า เพื่อผลักดันพะเยาโมเดล พัฒนาท้องถิ่น ที่ตนเองและ ร.อ.ธรรมนัส ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้แจ้งความประสงค์กับทางพรรคว่าไม่ขอรับตำแหน่ง
ซึ่งเรื่องนี้ ร.อ.ธรรมนัส ก็ได้รับทราบ และยอมรับการตัดสินใจของตนเองแล้ว

โดยฝ่ายพี่ชาย "ธรรมนัส พรหมเผ่า" ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยระบุข้อความว่า
ด่วน!!!น้องผู้กองธรรมนัสถอนตัว
ไม่รับตำแหน่งรมว.ดีอี ขอกลับไปพัฒนาบ้านเกิด"ผมต้องการสานต่อการทำงานในพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยเฉพาะการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกฯ อบจ.พะเยามากกว่า เพื่อผลักดันพะเยาโมเดล พัฒนาท้องถิ่น ที่ตนเองและ ร.อ.ธรรมนัสได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้แจ้งความประสงค์กับทางพรรคว่าไม่ขอรับตำแหน่ง ซึ่งเรื่องนี้ ร.อ.ธรรมนัส ก็ได้รับทราบและยอมรับการตัดสินใจของผมแล้ว"นายอัครา กล่าว#กลับบ้านเรารักรออยู่#อัครา#ธรรมนัส พรหมเผ่า#ฮักบ้านเกิด พะเยา

logoline