svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแม่ จำใจจ้างวานฆ่าลูก

31 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วมือปืนโหดซุ่มยิงหนุ่มวัย 31 ดับต่อหน้าเมีย ช็อกเป็นแม่แท้ๆจ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง สาเหตุจากปัญหาภายในครอบครัว กรณีทะเลาะกันเรื่องที่ดิน โดยที่ลูกชายติดยาเสพติดอย่างหนัก และกล่าวอาฆาตขู่ฆ่าแม่แท้ๆ และคนในครอบครัวมาโดยตลอด

วันที่ 31 มกราคม 2562 จากเหตุมีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มยิงนายกนกพล รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี เสียชีวิตคาหน้าบ้านต่อหน้าภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21.30 น. ที่ผ่านมา ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวนหลายนัด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.

รวบแม่ จำใจจ้างวานฆ่าลูก


คืบล่าสุดวันนี้ (31 ม.ค.) เวลา 18.00 น. ที่สภ.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอดพร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ห้วยยอดได้รวบตัวผู้ต้องหาจำนวน 6 ราย ตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง ในคดีจ้างวานฆ่านายกนกพล รัตนพันธุ์ นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ห้วยยอด ประกอบด้วย หญิง 2 คน และชาย 4 คน โดยมีนางกมลฉัตร รัตนตรัง ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของนายกนกพล รัตนพันธุ์ ตกเป็นผู้ต้องหาในฐานะเป็นผู้จ้างวานฆ่า ส่วนพวกอีก 5 คน ที่เป็นผู้จัดหาอาวุธปืนและมือยิง ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมของกลางอาวุธปืน 9 มม.มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน อาวุธปืนลูกซองยาวมีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และปืนส่องกล้องไม่มีทะเบียนจำนวน 1 กระบอก นำส่งตรวจพิสูจน์เทียบเคียงวิถีกระสุนปืนในที่เกิดเหตุต่อไป

รวบแม่ จำใจจ้างวานฆ่าลูก

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เชื่อว่าเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว กรณีทะเลาะกันเรื่องที่ดิน โดยที่ลูกชายติดยาเสพติดอย่างหนัก และกล่าวอาฆาตขู่ฆ่าแม่แท้ๆ และคนในครอบครัวมาโดยตลอด
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เพราะยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวนสภ.ห้วยยอด ซึ่งทั้งหมดถูกควบคุมตัวเพื่อสอบสวนอยู่ที่ สภ.ห้วยยอด ส่วนรายละเอียดทางคดีขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

logoline