svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) "นัท โอนไว" ไม่ยอมถูกหลอกครั้งที่สอง

20 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) นัท โอนไว หรือ นายสรฉัตร หรือ นัท ผลวัฒนา อายุ 31 ปี ตกเป็นข่าวดังในโลกโซเชี่ยลอีกรอบ หลังพลาดท่าเป็นครั้งที่ 2 หลงเชื่อโอนเงินให้กับสาว โปรไฟล์สวย ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์อีกรอบ ครั้งนี้ สูญเงินไปกว่า 36,000 บาท

ล่าสุดนายสรฉัตร พร้อมพ่อเดินทางมามายัง สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมนำหลักฐานที่แอบอ้างใช้รูปโปรไฟล์บุคคลอื่น มาหลอกยืมเงิน ระบุชื่อ น.ส.ผ่องพรรณ บุญชัย ไม่ทราบอายุ อยู่บ้านเลขที่ 365/1 อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.เนรมิต พงษ์สาลี รอง สว.สส. (สอบสวน) ร้อยเวรประจำวัน สภ.เมือง จันทบุรีให้ดำเนินคดี น.ส.ผ่องพรรณ หรือ ธัญธร นามแฝง ที่ใช้ในเฟสบุ้ก ซึ่งเป็นชื่อเจ้าของบัญชีปลายทาง ที่โอนเงินไปให้ ในคดีฉ้อโกง หลังใช้รูปโปรไฟล์สาวสวย ทักแช็ตมาหลอกยืมเงินไป จำนวน 36,100 บาท หลังจากธัญธร ถูกเพจดัง 123 คนดีมีน้ำใจ ออกมาแฉหลังจากที่เคยตกเป็นข่าว หลอกโอนเงินไปกว่า 89,000 บาท และถูกตำรวจกองปราบตามจับกุมตัวได้เพียงไม่กี่วัน พร้อมกันนี้ ทางเพจได้มีการแชร์ข่าวออกไป ตามสื่อต่างๆ ซึ่งทำให้ต่อมา ธัญธร ปรากฏตัวอีกครั้ง พร้อมกับได้ติดต่อกลับมาที่ นายสรฉัตร โดยบอกว่าจะโอนเงินคืนให้ภายใน 2-3 วัน แต่ขอร้อง อย่าเพิ่งแจ้งความ หรือ ไปออกสื่อต่างๆ โดยให้บอกว่าทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยย้ำว่าจะรีบหาเงินมาโอนคืนให้อย่างแน่นอน
และเนื่องจากธัญธร ไม่โอนเงินมาคืนให้ ตามคำสัญญา ที่บอกจะโอนเงินคืนให้ทั้งหมด ก่อนวันจันท์ ที่ 17 ธ.ค.61 โดยได้โทรศัพท์มาขอผ่อนผัน ขอยืดเวลาการคืนเงินโดยมีข้ออ้าง สร้างเรื่อง การยื้อเวลาตลอด ทั้งการขอยืมเงินจากญาติ การเอารถไปจำนำ ล่าสุดขณะที่นำหลักฐาน แจ้งความดำเนินดำเนินคดี น.ส.ผ่องพรรณ ยังโทรมาอ้างว่ายังไม่สามารถนำรถไปจำนำได้ ซึ่งหลังจากทราบว่าทาง นายสรฉัตร มาแจ้งความแล้ว น.ส.ผ่องพรรณ ถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ

logoline