svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปิดตำนานรักรุ่นใหญ่ "ต่าย-โอ๋"

27 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนหน้านี้มีลงภาพหวานๆ อวดทางอิสตาแกรมมาโดยตลอดสำหรับ ต่าย สายธาร นิยมการณ์ แต่ระยะหลังๆ อดีตนางเอกสาวกลับไม่ค่อยลงภาพหวานใจ ได้เจอตัว "ต่าย" สายธาร ในรอบปฐมทัศน์ ภาพยนต์เรื่อง400 นักรบขุนรองปลัดชูเลยต้องถามไถ่ถึงภาพในไอจี ได้ความว่า

ปิดตำนานรักรุ่นใหญ่ "ต่าย-โอ๋"

"ในไอจีมีแต่รูปกระต่าย (หัวเราะ) เป็นรูปทั่วไป แล้วก็คำคมคำสอนต่างๆ ที่ให้แง่คิดคือยุคนี้มันเป็นยุคเด็กๆ เราก็ไปตามยุคตามสมัย น่ารักตามวัยเรา (ยิ้ม) ต่ายมีความรู้สึกว่าเรามีความสุขกับการทำงาน กับการที่จะอยู่คนเดียว ตอนนี้เริ่มชินกับการอยู่คนเดียวแล้วแต่ล่าสุดต้องบอกว่าไม่ได้มีปัญหา ไม่มีอะไรเลยนะเพียงแต่ว่าด้วยความที่เรามองความรัก เรามองว่าเราใช้สมองหรือใช้หัวใจรัก เพราะฉะนั้นตอนนี้เราโตแล้วเราใช้เหตุผลอยู่เหนืออารมณ์ เราคุยกันแบบผู้ใหญ่ เลยจะไม่มีเรื่องปัญหาอะไร ไม่ต้องมีอะไรที่ต้องมาแถลงข่าว

ปิดตำนานรักรุ่นใหญ่ "ต่าย-โอ๋"

(แล้วกับ โอ๋ ไอศูรย์ วาทยานนท์ ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง)ก็ยังคุยกันได้นะคุยกันปกติเพียงแต่คุยกันแล้วว่าไปๆ มาๆ มันเหมาะเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า ไม่มีการทะเลาะกันเลย (ก่อนหน้านี้หวานกันมาก ลงรูปในไอจีตลอด คนเลยคิดว่าอาจจะถึงขั้นแต่งงาน) เรื่องภาพในไอจีแต่ก่อนเป็นแฟนก็ลงได้แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นเป็นแล้ว กับเรื่องที่หลายๆ คนว่าอาจจะแต่งงานอย่าว่าแต่หลายคนคิดเลย ต่ายก็คิด(หัวเราะ) แต่ด้วยความที่เราโตกันแล้ว เวลาที่คุยมันไม่มีอะไรที่หมางใจกันเลย มันเป็นเรื่องของการไปดูแลครอบครัว พี่โอ๋เป็นลูกคนเดียวคุณพ่อคุณแม่ก็แก่แล้ว ก็อยากให้ไปดูแลพ่อแม่ แล้วต่ายเองคุณแม่ก็อยู่เชียงใหม่ แต่กับพี่โอ๋ก็ยังมีคุยกันบ้างนะไม่ได้มีอะไรทะเลาะกันเลยตอนนี้สถานะก็เป็นพี่เป็นน้อง" ต่าย กล่าวแจง

ปิดตำนานรักรุ่นใหญ่ "ต่าย-โอ๋"


เมื่อถามถึงสถานะของตัวเองในตอนนี้ อดีตนางเอกดังกล่าวแจงด้วยสีหน้ายิ้มๆ ว่าตอนนี้ "ตอนนี้โสดก็ไม่ได้มีใครมาจีบ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนลุยๆ และทุกวันนี้กล้าพูดเลยว่าไม่ได้โทรคุยกับผู้ชายคนไหนเลย มีแต่คุยเรื่องหมา แมว กระต่ายซะมากกว่า เรื่องกู้ภัย กู้ชีพมากกว่า (คิดมั้ยว่าทำไมถึงไม่มีคนกล้าเข้าหาเรา)ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นสไตล์มั้ง แต่ถ้าคนรู้จักก็จะรู้ว่าไม่ดุนะ แค่คนที่ทำงานด้วยกันจะรู้ อย่างเวลากู้ภัย กู้ชีพเราก็จะแมนๆ แต่ส่วนมากเวลามีใครเข้ามาให้ทำยังไงล่ะ เราแมนกว่าเขาอีก (หัวเราะ) ผู้หญิงก็คือผู้หญิงแหละ ต่ายไม่ใช่ทอม ไม่ใช่อะไร แต่นิสัยเราแมน มันก็เลยเป็นแบบนี้แหละ ลดความแมนลงก็ไม่ได้อีก เพราะลดมันก็จะกลายเป็นแอ๊บอีก ด้วยอายุมันแอ๊บไม่ได้แล้วด้วย (หัวเราะ)"

เมื่อถามถึงผลงานการแสดงหลังจากหายไปหลายปี ล่าสุดกลับมาแสดงใน "400 นักรบขุนรองปลัดชู" ซึ่งต่างแจงว่าจำไม่ได้ว่าไม่ได้แสดงหนังมากี่ปีแล้ว

ปิดตำนานรักรุ่นใหญ่ "ต่าย-โอ๋"

ปิดตำนานรักรุ่นใหญ่ "ต่าย-โอ๋"

"แต่เคยถามพี่ต๊ะ (วินรวีร์ ใหญ่เสมอ) เราไม่ได้เล่นหนังด้วยกันมานานแค่ไหนแล้ว พี่ต๊ะก็บอกว่า 28 ปีแล้ว (หัวเราะ) เพราะว่าเล่นกับพี่ต๊ะเรื่องล่าสุดก็ อนึ่ง...คิดถึงพอสังเขป พอเล่นหนังเสร็จต่ายก็จะมาทางละครซะส่วนใหญ่ แล้วก็ไม่ได้กลับมาเล่นหนังอีกเลย กลับมาเล่นอีกทีก็เป็นเรื่องนี้เลย ช่วงที่ห่างงานหนัง เราก็มีไปเล่นละครจริงๆ แล้วชีวิตต่างก็ไม่ได้หายไปไหนนะ เพราะเป็นคนอัพเดทเฟสบุ๊คตลอด (หลังๆ งานละครก็หาย)รับนะคิวว่างเยอะมาก (หัวเราะ) จริงๆ แล้วก็ยังมีละครรับเชิญประปรายนะอย่างช่อง GMM 25 ก็ไปรับเชิญอยู่ ละครที่เพิ่งจบไปก็จะเป็นเรื่อง ไอ.ซี.ยู ที่เล่นกับน้องแพตตี้ (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) อีกเรื่อง Princess Hour ก็เล่นเป็นแม่น้องแพตตี้สองเรื่องแล้ว แล้วก็มีพิธีกรรายการ คนจริงใจไม่ท้อ ทางช่อง News1" ต่าย กล่าวปิดท้าย

ปิดตำนานรักรุ่นใหญ่ "ต่าย-โอ๋"

logoline