svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บี น้ำทิพย์" ไม่รู้สาเหตุ "พลอย" ลาออกจากการเป็นเมนเทอร์

09 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณผู้ชมจำละครเรื่องสงครามนางฟ้า ที่สร้างความประทับใจให้กับคนดูเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งพระเอกสุดหล่ออย่าง"ป้อง ณวัฒน์"กับนางเอกมากฝีมือ"บี น้ำทิพย์"ในครั้งนี้เขาได้กลับมาประชันบทบาทลงละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อนร่วมกันอีกครั้ง ตอนแรกมีชื่อเรื่องว่าสงครามความรัก แต่ล่าสุดเปลี่ยนชื่อเพิ่มความแซ่บชื่อเรื่องว่า "เมีย 2018"

และเมื่อวานนี้ (07.05.61)เองละครเรื่องเมีย 2018 ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้ว นักแสดงและทีมงานต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดยป้อง ณวัฒน์ พระเอกของเรื่อง  บี  น้ำทิพย์    พีท ทองเจือ  เมย์ พิชนาฏ มารี เบรินเนอร์ ฯลฯ เห็นนักแสดงแต่ละคนแน่นอนว่าเรื่องนี้เผ็ดร้อนแซ่บถึงใจแน่นอน เรื่องนี้นอกจากจะโดนใจใครหลายๆคนแล้วยังแฝงแง่คิดมากมายด้วย

ได้เจอคุณบี น้ำทิพย์ ในงานบวงสรวงจึงมาอัพเดทข่าวสารกันสักนิด เพราะใกล้จะถึงรอบ Final walk  รายการ The Face 4 All-Stars งานนี้เมนเทอร์บี บอกว่าเตรียมพร้อมเต็มที่  แต่กว่าจะถึงรอบไฟนอลวอล์คได้ต้องบอกว่ามีเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นในรายการมากมาย ทั้งเรื่องที่ตัดเด็กในทีมออก และเรื่องที่โหวตเด็กกลับมาร่วมรายการได้  ซึ่งบีก็บอกว่ารายการมีการแข่งขันกันมันไม่มีเรื่องที่แฟร์อยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่"พลอย เฌอมาลย์"ประกาศลาออกจากการเป็นเมนเทอร์ ส่วนตัวยังไม่ได้คุยหรือติดต่อกับพลอยเลย ซึ่งก่อนที่จะทำรายการนี้ได้มีการจับมือสัญญากันว่าจะไม่ทะเลาะกัน คิดว่าพลอยคงจะนอยด์คอมเม้นท์และฟีดแบคจากแฟนๆมากกว่า จึงตัดสินใจทำแบบนั้น
ส่วนเรื่องที่จัดงานมีตติ้งทีม"บี-ริต้า"ก็แฮปปี้ดี ความรักของบีกับแฟนก็เรื่อยๆไม่ได้หวานอะไรมากยังคงแฮปปี้ดีแต่ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆนี้แน่นอน เพราะช่วงนี้งานเยอะขอโฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่า

logoline